แชมป์ยุโรป!มิเกล อาร์เตต้า แฮปปี้ปิดดีล มิเกล เมริโน่

แชมป์ยุโรป!มิเกล อาร์เตต้า แฮปปี้ปิดดีล มิเกล เมริโน่
มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ทีม อาร์เซน่อล แสดงความปลาบปลื้มหลังเซ็นสัญญากับ มิเกล เมริโน่ ได้อย่างลุล่วงโดยเชื่อว่านักเตะชุดแชมป์ ยูโร 2024 จะพาทีม ปืนโต ประสบความสำเร็จ

อาร์เซน่อล ประกาศเซ็นสัญญากับ เมริโน่ เรียบร้อยแล้วเมื่อ 27 ส.ค.หลังตกเป็นข่าวกับกองกลางทีมชาติ สเปน ของสโมสร เรอัล โซเซียดาด อยู่นานโดย อาร์เตต้า กุนซือสแปนิชเปิดอกว่าแฮปปี้อย่างแรงที่ได้นักเตะชั้นยอดมาเสริมศักยภาพ

"มิเกล เป็นนักเตะที่จะนำคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมามอบให้เราพร้อมทั้งประสบการณ์ของเขา และความอเนกประสงค์ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติมานานหลายซีซั่นจนถึงตอนนี้" อาร์เตต้า เอ่ย

"มิเกล จะทำให้ขุมกำลังของเราแข็งแกร่งมากขึ้นจากเทคนิคในตัวเขา รวมทั้งความแข็งแกร่ง และคาแรกเตอร์ในด้านบวกของเขา"

"อย่างที่เราเห็นในซัมเมอร์นี้ มิเกล คือผู้ชนะ และมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในศึก ยูโร ซึ่งเขาช่วยให้ สเปน ได้แชมป์ เราดีใจที่ได้ต้อนรับ มิเกล และครอบครัวของเขาสู่สโมสร และเรารอเริ่มต้นร่วมงานกับเขาไม่ไหวแล้ว"

ด้าน เอดู ผู้อำนวยการกีฬาของ เดอะ กันเนอร์ส เสริมถึงนักเตะใหม่ว่า "เราแฮปปี้ที่ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ มิเกล เมริโน่ มันเป็นความพยายามของหลายคนของสโมสรก่อนที่สัญญาจะลุล่วงเนื่องจากเขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในซัมเมอร์นี้"

"มิเกล เป็นเป้าหมายหลักของเรา เราเชื่อว่าเขาจะเข้ากับสโมสรอย่างลงตัว และจะช่วยให้เราพัฒนาเพิ่มเติมจากซีซั่นก่อน การมาของ มิเกล จะทำให้เรามีคุณภาพที่เพิ่มขึ้นในแง่ของประสบการณ์ ความฟิต และความเป็นนักกีฬาอย่างที่เรามองหา"

"เราขอต้อนรับ มิเกล และครอบครัวของเขาสู่สโมสร และเรากำลังเฝ้ารอเห็นเขาลงเล่นในชุด อาร์เซน่อล" 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X