เมิน วิคเตอร์ โอซิมเฮน!เชลซี ลุยคว้า ไอแวน โทนีย์

เมิน วิคเตอร์ โอซิมเฮน!เชลซี ลุยคว้า ไอแวน โทนีย์
เชลซี มีแผนคว้ากองหน้าตัวเป้าก่อนปิดตลาดโดยสนใจฉุด ไอแวน โทนีย์ ศูนย์หน้าทีม เบรนฟอร์ด มาล่าตาข่ายแทนที่จะเป็น วิคเตอร์ โอซิมเฮน

สกาย สปอร์ตส์ รายงานเมื่อ 27 ส.ค.ว่า เชลซี เจ้าบุญทุ่มของ พรีเมียร์ลีก ยังหวังเสริมทัพทิ้งท้ายด้วยการคว้ากองหน้าตัวเป้ามาร่วมทีมโดยก่อนหน้านี้พวกเขาถูกลือกับ โอซิมเฮน สตาร์ทีม นาโปลี แต่ล่าสุดสื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า สิงห์บลูส์ หมายตาไปที่ โทนีย์ ซึ่งเหลือสัญญากับต้นสังกัดเป็นซีซั่นสุดท้ายซึ่งทำให้ เบรนท์ฟอร์ด พร้อมขายทิ้งโดยสองเกมแรกของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีม

นอกจาก เชลซี แล้ว อัลอาห์ลี ทีมดังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย ตกเป็นข่าวกับ โทนีย์ เช่นกันโดยสโมสรจาก โปรลีก หวังดึงกองหน้าวัย 28 ปีไปร่วมงานกับ ริยาด มาห์เรซ , เอดูอาร์ เมนดี้ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แต่พวกเขายังตกลงค่าตัวนักเตะกับ เดอะ บีส์ ไม่ได้ แม้จะเสนอค่าแรงให้เป้าหมายพิจารณาแล้วก็ตาม

สื่อดังของลีกอิงลิชระบุว่าแม้ เชลซี ไม่น่าจะจ่ายค่าแรงให้ โทนีย์ ได้สูงเท่ากับ อัล อาห์ลี แต่หาก โทนีย์ ตกลงย้ายสู่สังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เขาก็จะได้ค้าแข้งในกรุงลอนดอนต่อโดยไม่ต้องอำลาบ้านเกิด

มีการเปิดเผยว่า สิงห์บลูส์ กระหายเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าหมายเลข 9 เนื่องจากนับตั้งแต่ซีซั่น 2016/17 ซึ่ง ดีเอโก้ คอสต้า สอยตาข่ายได้ 20 ประตู พวกเขาไม่มีดาวยิงคนไหนคลำเป้าได้ถึงหลัก 20 เม็ดเลยไม่ว่าจะเป็น อัลบาโร่ โมราต้า , กอนซาโล่ อิกวาอีน , แทมมี่ อบราฮัม , โรเมลู ลูกากู , ไค ฮาแวร์ตซ์ และ นิโคลัส แจ็คสัน

อย่างไรก็ดี ซีซั่นก่อน เชลซี ได้ โคล พาลเมอร์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ เช็กบิลในเกม พรีเมียร์ลีก ได้ 22 ประตู

ด้าน โธมัส แฟร้งค์ กุนซือทีม เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งมีแววเสียทั้ง โทนีย์ และ โยอัน วิสซ่า กองหน้าทีมชาติ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก ซึ่งได้รับข้อเสนอจาก ฟอเรสต์ เอ่ยกับสื่อขณะแถลงข่าวเมื่อ 27 ส.ค.ว่า "วันนี้เรายังไม่มีอะไรจะพูดถึง ไอแวน โทนีย์ ตอนนี้ผมยังมีทั้งคู่ และผมแฮปปี้มาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X