ปิดดีล!อาร์เซน่อล ปล่อย เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ซบ พาเลซ

ปิดดีล!อาร์เซน่อล ปล่อย เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ซบ พาเลซ
อาร์เซน่อล โอเคปล่อย เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ให้ คริสตัล พาเลซ คาดค่าตัวบวกแอดออน 30 ล้านปอนด์ และจะเป็นแข้งใหม่คนที่ 4 ของ "ปราสาทเรือนแก้ว"

ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ รายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล อนุญาตให้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าวัย 25 ปี เดินทางไปตรวจร่างกายกับ คริสตัล พาเลซ คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก แล้ว

คาดว่า คริสตัล พาเลซ จะจ่ายค่าตัวของ เอ็นเคเทียห์ ให้ อาร์เซน่อล จำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท)

หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน เอ็นเคเทียห์ จะกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 4 ของ พาเลซ ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ต่อจาก ชาดี้ ริอาด, อิสไมล่า ซาร์ และ ไดจิ คามาดะ

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน ก็ประกาศวลีเด็ด "เฮียร์ วี โก" เอ็นเคเทียห์ จะไปเล่นให้ คริสตัล พาเลซ แน่นอนแล้ว และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปราสาทเรือนแก้ว" ในเร็วๆ นี้

เอ็นเคเทียห์ ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปทั้งหมด 168 นัด ทำได้ 38 ประตู หลังประเดิมลงสนามเมื่อปี 2018 โดยส่วนใหญ่เป็นแค่ตัวสำรอง ทำให้เจ้าตัวต้องการย้ายทีมเพื่อได้โอกาสลงเล่นเป็นประจำ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X