ลุ้นแชมป์ไหวไหม?ส่องไลน์อัพ แมนยู หลังได้ มานูเอล อูการ์เต้

ลุ้นแชมป์ไหวไหม?ส่องไลน์อัพ แมนยู หลังได้ มานูเอล อูการ์เต้
คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนยู หลังปิดดีลคว้า มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ตัวรับ เปแอสเช ได้แล้ว และคงเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของ เอริค เทน ฮาก ในซัมเมอร์นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์วัย 23 ปี จะมีค่าตัวอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 380 ล้านบาท) 

อูการ์เต้ จะเป็นนักเตะรายที่ 5 ที่ "ปีศาจแดง" ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เลนี่ โยโร่, โจชัว เซิร์กซี่, นูสแซร์ มาซราวี และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์

อูการ์เต้ จะเป็นจิ๊กซอว์ที่ลงตัวของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ในการทำศึกฤดูกาล 2024/25 โดยหน้าตา 11 ตัวจริงคงมีดังนี้

ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูน จะได้ลงเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งของทีมอย่างแน่นอน

กองหลัง: นุสแซร์ มาซราวี, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

นุสแซร์ มาซราวี และ ดีโอโก้ ดาโลต์ จะต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงแบ็กขวา ส่วนแบ็กซ้ายถ้า ลุค ชอว์ หายเจ็บกลับมาก็จะได้ทำหน้าที่

ขณะที่เซนเตอร์แบ็กมี ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เป็นตัวหลัก โดยน่าจะได้ยืนคู่กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ หลัง เลนี่ โยโร่ พักยาว ส่วน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นสำรองที่พร้อมสอดแทรกลงสนาม

มิดฟิลด์คู่กลาง: ค็อบบี้ เมนู, มานูเอล อูการ์เต้

เจ้าหนู ค็อบบี้ เมนู จะเป็นตัวหลักในแดนกลางของ แมนยู หลังแจ้งเกิดเต็มตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยน่าจะได้ยืนคู่กับ มานูเอล อูการ์เต้ หลัง กาเซมีโร่ โรยราไปเยอะ 

สามแนวรุก: อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะทำหน้าที่ทางฝั่งขวา ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำหน้าที่ปั้นเกมตรงกลาง ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด คอยลากเลื้อยฝั่งซ้าย แต่หากยังฟอร์มแย่เหมือนสองนัดแรกก็มีสิทธิ์โดน อาหมัด ดิยัลโล่ แย่งตำแหน่งโดยเล่นด้านขวา แล้วโยก การ์นาโช่ มาเล่นฝั่งซ้าย

กองหน้าตัวเป้า: ราสมุส ฮอยลุนด์

ราสมุส ฮอยลุนด์ จะได้ยืนตัวจริงในตำแหน่งหน้าเป้าหากหายเจ็บกลับมา โดยช่วงนี้น่าจะเป็นโอกาสของ โจชัว เซิร์กซี่ หลังดัน บรูโน่ ขึ้นมาเล่นสูงแล้วผลงานไม่ค่อยดี


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X