เพื่อลุ้นแชมป์ลีก!เปอตีต์ ชี้ อาร์เซน่อล ต้องซื้ออีก 3 จุด

เพื่อลุ้นแชมป์ลีก!เปอตีต์ ชี้ อาร์เซน่อล ต้องซื้ออีก 3 จุด
เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ระบุ อาร์เซน่อล ต้องช็อปอีก 3 ตำแหน่งสำหรับการลุ้นแชมป์ พร้อมบอกว่า แมนซิตี้ โหดขึ้นไปอีกจากการได้ ซาวินโญ่ มาร่วมทัพ

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางชาวฝรั่งเศส แสดงความเชื่อว่า อาร์เซน่อล ยังจำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้า, ปีก และกองกลาง เพื่อที่จะได้มีโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้

ช่วงที่ผ่านมาทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า มีพัฒนาการที่ดีจนได้ลุ้นแชมป์ลีก 2 ซีซั่นติดต่อกัน แต่พวกเขาไปพลาดในช่วงโค้งสุดท้ายทั้ง 2 ฤดูกาล ขณะที่ซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล เปิดตัวได้สวยจากการชนะทั้ง 2 นัดแรก

เปอตีต์ เผยว่า "อาร์เซน่อล ยังต้องการกองหน้าอีกคน แม้ว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ จะออกสตาร์ตได้เยี่ยมในเกมกับ วูล์ฟส์ แต่เขาก็สามารถเล่นร่วมกับกองหน้าที่มีความอันตรายในการทำประตูอีกคนได้ เขากำลังมีความสุขมากๆ กับทีม, สภาพแวดล้อมของทีมมันช่วยเขาได้เยอะ และเขาก็กำลังเล่นร่วมกับเพื่อนที่รู้ใจหลายคน ถึงอย่างงั้น อาร์เซน่อล ก็ยังจำเป็นต้องมีแชมป์ติดมือในฤดูกาลนี้ และการจะทำแบบนั้นได้น่ะพวกเขาก็ต้องซื้อกองหน้าเข้ามา 1 คน"

"อาร์เซน่อล จำเป็นต้องมีนักเตะมากกว่านี้เพื่อที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก พวกเขายังอยู่ห่างจากระดับตามมาตรฐานของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ อีกฝ่ายเพิ่งได้ ซาวินโญ่ มาร่วมทีม เขาดูเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และพวกเขาก็ยังเป็นทีมที่แกร่งสุดๆ"

"ผมคิดว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่ อาร์เซน่อล ได้ลุ้นแชมป์ พวกเขาพัฒนาขึ้นในทุกๆ ปี และตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ อาร์เซน่อล ยังต้องการปีก, กองหน้า กับกองกลางเพื่อที่จะเพิ่มโอกาสการได้แชมป์ลีก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X