มีแน่ใช่ไหม? ลิเวอร์พูล เล็งเซ็นอีก 2 แข้งก่อนปิดตลาดซัมเมอร์

มีแน่ใช่ไหม? ลิเวอร์พูล เล็งเซ็นอีก 2 แข้งก่อนปิดตลาดซัมเมอร์
แฟนบอลลิเวอร์พูล เตรียมกล่องเสียงได้เฮแน่ เพราะ "หงส์แดง" เล็งเซ็นสัญญาอย่างน้อยอีก 2 รายก่อนตลาดนักเตะวายสิ้นเดือนส.ค.นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเซ็นสัญญานักเตะอีก 2 รายในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังปิดดีล จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นายทวารจอร์เจีย จาก บาเลนเซีย

ช่วงที่ผ่านมาสาวก "เดอะ ค็อป" ว้าวุ่นจนอยู่ไม่สุขเพราะทีมรักยังไม่มีการเสริมทัพเลย แต่ในที่สุดพวกเขาก็ได้ตัว มามาร์ดาชวิลี่ มาร่วมทัพ แต่ปล่อยให้ "ไอ้คางคาว" ยืมตัวในซีซั่นนี้ และจะมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ช่วงซัมเมอร์ปี 2025

อย่างไรก็ตามในช่วงเดดไลน์ตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ซึ่งจะปิดในวันที่ 30 สิงหาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) มีโอกาสที่แฟนบอลลิเวอร์พูล จะได้เห็นนักเตะใหม่ย้ายมาร่วมชายคาถิ่นแอนฟิลด์อีก 2 ราย 

"ฟุตบอล อินไซเดอร์" สื่อวงการลูกหนังชั้นนำ ระบุว่าทีมของกุนซืออาร์เน่อ สล็อต กำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กซึ่งสามารถเล่นฟูลแบ็กได้ เพราะอยากได้นักเตะมาเป็นกองหนุนให้กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และอีกตำแหน่งก็คือแบ็กซ้าย

กระนั้น ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้รีบเร่งที่จะเซ็นนักเตะกองหลัง เพราะพวกเขาอาจจะรอจนกระทั่งตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมเปิด หากไม่สามารถหาข้อตกลงที่เหมาะสมในการคว้าตัวแนวรับในช่วงเดดไลน์นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X