หมดสภาพ!แฟนแมนยูผิดหวังฟอร์ม มาร์คัส แรชฟอร์ด เกมแพ้ไบรท์ตัน

หมดสภาพ!แฟนแมนยูผิดหวังฟอร์ม มาร์คัส แรชฟอร์ด เกมแพ้ไบรท์ตัน
แฟนๆ แมนยู พากันผิดหวังในตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมบอกแข้งวัย 26 ปีคนนี้ หมดสภาพในการเล่นฟุตบอลระดับสูงแล้ว หลังโชว์ฟอร์มสุดย่ำแย่เกมพ่าย ไบรท์ตัน วันเสาร์ที่ผ่านมา

แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพากันแสดงความผิดหวังในโลกออนไลน์ โดยพุ่งเป้าไปที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เล่นเหมือนไร้แรงจูงใจ เกมแพ้ ไบรท์ตัน ไปอย่างน่าผิดหวัง 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาเป็นเหมือนเดิมในฤดูกาลที่แล้วอีกครั้ง โดยยิงประตูไม่ได้เลย แถมยังวิ่งล้ำหน้าอยู่หลายจังหวะอีกด้วย

โดยแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางคนเชื่อว่ากองหน้าวัย 26 ปีรายนี้ไม่มีความสามารถที่จะเล่นฟุตบอลในระดับสูงอีกต่อไปแล้ว 

ออสการ์ โบนาเวนา (ความคิดเห็นทั้งหมดจาก RedCafe): "ถึงเวลาแล้วที่ผู้คนจะต้องยอมรับว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ดี เขาห่วยมา 12 เดือนแล้ว"

กลอริโอ: "สิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับผมคือทัศนคติของเขาตั้งแต่นาทีแรก เขามักจะผายมือไปหาเพื่อนร่วมทีมและยอมแพ้ง่ายเกินไป แรชฟอร์ด ดูเหมือนจะสูญเสียแรงจูงใจไปแล้วในการลงสนาม"

sdb4884: "ควรจะย้ายเขาออกไปตั้งแต่ช่วงต้นตลาดนักเตะ มูลค่าของเขาจะลดลงทุกครั้งที่ลงสนาม ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 60 ล้านปอนด์น่าจะพอใช้ได้ แต่ตอนนี้มันสายเกินไปแล้ว"

Malons: "การที่มีใครสักคนที่มีทัศนคติไม่เอาไหนเข้ามาเป็นตัวจริงในทีมสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า เดือนแล้วเดือนเล่า ถือเป็นสิ่งที่ไม่ดีต่อห้องแต่งตัว ส่งผลเสียต่อแรงจูงใจของคนอื่นๆ และต่อการพัฒนานักเตะดาวรุ่ง"

Wayne: "เมื่อดูเกมกับ ไบรท์ตัน และทุกครั้งที่เราเริ่มกดดันพวกเขา ซึ่งบอลจะเริ่มที่ เมสัน เมาน์ท แต่ แรชฟอร์ด มักจะช้าในการกดดันคู่ต่อสู้ของเขา ซึ่งหมายความว่าผู้รักษาประตูของ ไบรท์ตัน แทบจะไม่ถูกกดดันเลย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X