สิ้นศรัทธา!แฟน เอฟเวอร์ตัน ดักรอด่านักเตะที่สถานีรถไฟ (มีคลิป)

สิ้นศรัทธา!แฟน เอฟเวอร์ตัน ดักรอด่านักเตะที่สถานีรถไฟ (มีคลิป)
กองเชียร์ เอฟเวอร์ตัน ถึงขั้นไปดักรอด่านักเตะของทีมรักที่สถานีรถไฟ ขณะที่ นีล มัวเปย์ หัวหอก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จวกแฟนบอลกลุ่มดังกล่าว

แฟนบอลส่วนหนึ่งของ เอฟเวอร์ตัน ด่านักเตะของทีมอย่างดุเดือดที่สถานีรถไฟ หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทำผลงานได้น่าผิดหวังจนทำให้แพ้ไปแบบยับเยิน ส่งผลให้พวกเขาออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้เลวร้ายจากการแพ้ทั้ง 2 เกม โดยที่เสียไปถึง 7 ประตูและยังยิงไม่ได้เลยด้วย

หลังจบเกมกับ สเปอร์ส แล้วนั้น บรรดานักเตะ เอฟเวอร์ตัน ก็เดินทางไปขึ้นรถไฟที่สถานียุสตันเพื่อเดินทางกลับตามปกติ แต่ที่นั่นมีแฟนบอลบางส่วนไปดักรอพวกเขาพร้อมกับตะโกนด่าแบบรุนแรง อย่างเช่น "ไอ้หนูโสโครก", "ไสหัวไปซะ" และ "พวกแกได้ค่าเหนื่อย 80 แกรนด์ (80,000 ปอนด์) ต่อสัปดาห์เนี่ยนะ ?" เป็นต้น

ทั้งนี้ นักเตะหลายคนเลือกที่จะเดินก้มหน้าก้มตาขึ้นรถไฟไป ขณะที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด กับ เมสัน โฮลเกต พยายามที่จะเข้าไปสงบสติของแฟนๆ แต่ก็ดูไม่เป็นผลเท่าไหร่นัก

ขณะที่ นีล มัวเปย์ กองหน้า เอฟเวอร์ตัน พิมพ์ข้อความตำหนิแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวลงบน ทวิตเตอร์ โดยบอกว่า "ลองนึกตามนะว่าถ้าเป็นงานอื่นน่ะมันจะเป็นยังไงที่การโดนด่าแบบนี้เป็นเรื่องปกติ มาอยู่ที่สถานีรถไฟเพื่อตะคอกใส่คนที่กำลังพยายามทำอย่างดีที่สุดเนี่ยนะ..."


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X