ฮาแต่จริง! เออร์ลิง ฮาลันด์ โชว์ข้อความบนบอลแฮตทริกเกมล่าสุด

ฮาแต่จริง! เออร์ลิง ฮาลันด์ โชว์ข้อความบนบอลแฮตทริกเกมล่าสุด
เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกแมนซิตี้ โพสต์ภาพลูกบอลที่ตนได้รับจากการทำแฮตทริกในเกมล่าสุดชนะ อิปสวิช ทาวน์ โดยงานนี้มีข้อความแปลกและฮาจากเพื่อนร่วมทีมด้วย

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยข้อความสุดแปลกแต่จริงบนลูกบอลที่ตนได้รับจากการซัดแฮตทริก ในแมตช์ไล่ถลุง อิปสวิช ทาวนต์ 4-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการจบสกอร์อยู่แล้ว โดยในแมตช์ที่ปะทะ อิปสวิช เจ้าตัวก็ระเบิดฟอร์มขั้นเทพซัด 3 ประตู และกลายเป็นการทำแฮตทริกครั้งที่ 7 ของเขาจากการเล่นในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่ 3 หรือใช้เวลาแค่ 68 เกมในลีกเท่านั้น

ตามธรรมเนียมแล้วนักเตะคนไหนที่ทำแฮตทริกได้จะได้รับลูกบอลที่ใช้ในเกมดังกล่าวไปครอบครอง และเพื่อนร่วมทีมจะเซ็นชื่อพร้อมข้อความเพื่อเป็นที่ระลึก ด้วยเหตุนี้แข้ง "เรือใบสีฟ้า" ก็เลยจัดการเขียนคำอวยพรต่างๆ นานา

อย่างไรก็ตาม มีเพื่อนร่วมทีมของ ฮาลันด์ คนหนึ่งที่เขียนข้อความทั้งแปลกทั้งฮาลงไปในลูกบอล โดยงานนี้ ฮาลันด์ ได้นำมาโพสต์โชว์บนสื่อออนไลน์ ซึ่งข้อความดังกล่าวระบุว่า "ผมเบื่อที่จะเขียนอะไรพวกนี้ลงบนลูกบอลที่ใช้แข่งเกมเหล่านี้แล้ว" 

ทั้งนี้ แฮตทริกที่ 7 ของ ฮาลันด์ เทียบเท่ากับที่ เวย์น รูนี่ย์ ตำนานทีมชาติอังกฤษทำเอาไว้สมัยที่เล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระนั้นเจ้าตัวมีลุ้นที่จะก้าวขึ้นไปทาบ เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนาน "เรือใบสีฟ้า" ที่ทำแฮตทริกมากที่สุดตลอดการในพรีเมียร์ลีกจำนวน 12 ครั้ง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X