ฉลอง100เกม! ลุยส์ ดิอาซ ผลงานหรูทุบ เบรนท์ฟอร์ด คาแอนฟิลด์

ฉลอง100เกม! ลุยส์ ดิอาซ ผลงานหรูทุบ เบรนท์ฟอร์ด คาแอนฟิลด์
ลุยส์ ดิอาซ แนวรุกชาวโคลอมเบียของ ลิเวอร์พูล สร้างสถิติฉลองลงเล่นครบ 100 เกมให้กับต้นสังกัด ในเกมลีกชนะ เบรนท์ฟอร์ด ที่แอนฟิลด์

ลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล สร้างสถิติยิงประตูในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกที่เล่นในสนามแอนฟิลด์ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน ในแมตช์ช่วย "หงส์แดง" ไล่ทุบ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย โชว์ลีลาพริ้วไหวดั่งสายน้ำในเกมนี้ และซัดประตูปลดลงให้ทีมในนาทีที่ 13 ซึ่งถือเป็นการฉลองการลงเล่นครบ 100 เกมให้กับต้นสังกัดในทุกรายการ ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะซัดตอกฝาโลงในนาทีที่ 70 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนได้อย่างงดงาม

จากการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายของ ดิอาซ นั่นทำให้เขาสร้างสถิติที่โดดเด่นมากๆ ด้วยการตะบันประตูในเกมลีกนัดแรกที่เปิดรังแอนฟิลด์ 3 ซีซั่นติดต่อกัน โดยเริ่มตั้งแต่เกม เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 (ฤดูกาล 2022/2023) ตามด้วยเกมชนะ บอร์นมัธ 3-1 (ฤดูกาล 2023/2024) และแมตช์ล่าสุดกับ เบรนท์ฟอร์ด

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะเอฟซี ปอร์โต้  สร้างผลงานดีมีคุณภาพกับ "เดอะ เร้ดส์ มาตลอดโดยสามารถตะบันไปประตูในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไปแล้ว 17 ลูก และซัดรวมทุกรายการให้กับต้นสังกัด 25 ประตูจากการลงสนามครบ 100 เกม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X