ดาร์วิน นูนเญซ ทำเซ็ง! แฟนชวด45ล้านเกม ลิเวอร์พูล สยบ เบรนท์ฟอร์ด

ดาร์วิน นูนเญซ ทำเซ็ง! แฟนชวด45ล้านเกม ลิเวอร์พูล สยบ เบรนท์ฟอร์ด
แฟนบอลดวงกุด ชวดรับเงินก้อนโต 1 ล้านปอนด์ (ราว 45 ล้านบาท) หลังจบเกม ลิเวอร์พูล พิชิต เบรนท์ฟอร์ด โดยชาวเน็ตพากันแซว ดาร์วิน นูนเญซ ยับ

สกาย เบต เผยความโชคร้ายของแฟนบอลที่ชื่อ มอร์ริส ชาวเมืองวูล์ฟส์ว่าเกือบได้เงิน 1 ล้านปอนด์ จากการแทงพนันทายสกอร์เกม พรีเมียร์ลีก ได้อย่างถูกต้องครบ 6 คู่ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยเขาโชว์ความแม่นยำทำสำเร็จแล้วห้าคู่ในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ขยี้ อิปสวิช 4-1 ,สเปอร์ส ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0, คริสตัล พาเลซ แพ้ เวสต์แฮม 0-2 , แอสตัน วิลล่า แพ้ อาร์เซน่อล 0-2 และ บอร์นมัธ เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 1-1

ด้วยเหตุนี้ หากเขาทายสกอร์เกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เบรนท์ฟอร์ด ได้ถูกเผงอีก เขาก็จะเป็นเศรษฐีคนใหม่โดย สกาย เบต เผยว่าเขาแทงว่า ลิเวอร์พูล จะชนะ 3-0 แถมมีแววดวงเฮงด้วยเนื่องจาก เร้ด แมชีน นำหน้า 2-0 ในนาทีที่ 70

อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้ว หงส์แดง กำชัยเหนือ เดอะ บีส์ ได้แค่ 2-0 จึงทำให้เขาพลาดรับทรัพย์ 1 ล้านปอนด์อย่างน่าเสียดาย และทำให้ชาวเน็ตแซว นูนเญซ กันอย่างสนุกเนื่องจากดาวยิงทีมชาติ อุรุกวัย ถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นแทน ดีโอโก้ โชต้า ในนาทีที่ 72 และมีจังหวะหลุดเดี่ยวโขกบอลเฉี่ยวกรอบเหลือเชื่อ แต่แม้จะตุงตาข่ายก็เป็นลูกล้ำหน้าอยู่ดีโดยจังหวะนี้มีสถิติเผยว่าสตาร์ละตินล้ำหน้าในเกม พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งที่ 51 แล้วซึ่งเป็นสถิติสูงที่สุดเหนือกว่าพ่อค้าแข้งทุกรายนับตั้งแต่เริ่มซีซั่น 2022/23 ซึ่งเขาย้ายมาจาก เบนฟิก้า

หลังข่าวดังกล่าวแพร่ออกมา แฟนบอลก็พากันแซว นูนเญซ ตามระเบียบว่าทำให้นักพนันรายดังกล่าวพลาดการรับเงินก้อนโตอาทิ

"สมควรได้สัก 100,000 ปอนด์"

"น่าจะให้เงินเขาอีกสักเท่าตัว"

"ได้แต่ฝันหวานสำหรับสกอร์ที่ต้องการ 3-0 และเงิน 1 ล้านปอนด์หลังจากได้เห็น นูนเญซ ลงสนาม"

"มีคนอยากได้ประตูอีกลูกมากกว่า ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเพราะ ดาร์วิน นูนเญซ พลาดโอกาสทองสองหน"

"น่าสงสารเขาที่ชวดเงินล้านกับการต้องเห็น นูนเญซ พยายามทำประตู"

อย่างไรก็ดี สกาย เบต จ่ายเงินปลอบขวัญให้ มอร์ริส วัย 27 ปีเป็นจำนวน 6,000 ปอนด์ (ราว 270,000 บาท)  จากการทำนายเวลาที่เกิดประตู หรือนักเตะที่ยิงประตูแรกของเกมได้อย่างถูกต้อง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X