ลิเวอร์พูล พบ เบรนท์ฟอร์ด! ฟาน ไดค์ อัปเดตโอกาสต่อสัญญาหงส์

ลิเวอร์พูล พบ เบรนท์ฟอร์ด! ฟาน ไดค์ อัปเดตโอกาสต่อสัญญาหงส์
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากอัปเดตอนาคตการค้าแข้งกับถิ่น แอนฟิลด์ อีกรอบหลังจบเกมพา หงส์แดง เปิดบ้านสยบ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.

ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่งเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล เป็นซีซั่นสุดท้าย และเท่าที่ผ่านมาเขาเผยว่าสโมสรยังไม่ได้เสนอสัญญาใหม่ให้พิจารณา กระทั่งหลังเกมชนะ เดอะ บีส์ เขายังคงยืนยันเช่นเดิมว่าสถานการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง

"ผมยังใจเย็นกับอนาคต ผมสบายมาก ผมอยากเล่นให้ดีที่สุดในซีซั่นนี้เท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมอยากเป็นคนสำคัญสำหรับสโมสรแห่งนี้ ไมว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปีหน้า เราจะรอดูกัน" สตาร์ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เอ่ย

"ทุกอย่างที่เกิดขึ้นล้วนมีเหตุผล ผมมองอย่างนั้น สำหรับตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับสถานการณ์ของผม แต่ผมยังสบายใจ"

"ไม่มีเหตุผลที่ผมต้องคิดถึงเรื่องอื่นเพราะผมยังมีอีกซีซั่นให้เล่น หวังว่ามันจะเป็นซีซั่นที่ประสบความสำเร็จ"

กองหลังร่างยักษ์ระบุถึงรูปเกมพร้อมเปรียบเทียบสองเจ้านายว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดี เราไม่ทิ้งโอกาสมากนัก และเราได้ประตูที่สวยงาม แต่เรายังมีเรื่องให้ต้องพัฒนา"

"มันน่าตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ อาร์เน่อ สล็อต  ผมมีความรับผิดชอบในเรื่องแนวทางการเล่น เซ็นเตอร์ฮาล์ฟมีความสำคัญต่อแนวทางการเล่นอย่างที่ผู้จัดการทีมต้องการให้เล่น"

"ช่วงเวลากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าทึ่ง แต่กับเจ้านายคนใหม่ก็น่าสนุก ผมไม่ได้บอกว่าเราลืมช่วงเวลาของ เจอร์เก้น แต่มันเป็นอดีตไปแล้ว และเรามีเวลาที่น่าทึ่ง ตอนนี้เป็นเวลาของเจ้านายคนใหม่ และหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จ"

ขณะเดียวกัน ฟาน ไดค์ ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แอนฟิลด์ ครบ 100 นัดพอดีในเกมบู๊กับ เบรนท์ฟอร์ด และเขามีสถิติที่น่าทึ่งเนื่องจากแพ้แค่สองเกมเท่านั้น

"ไม่เลวเลย ผมภูมิใจมาก ผมยังหงุดหงิดอยู่เลยที่แพ้สองนัด! มันเป็นเกมเหย้า และมันสมควรอุ่นใจได้ ต้องยกเครดิตให้กับแฟนบอลและทีม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X