หัวใจพองโต! แม็คอัลลิสเตอร์,ดิอาซ แฮปปี้นำทีมคว้า 3 แต้ม

หัวใจพองโต! แม็คอัลลิสเตอร์,ดิอาซ แฮปปี้นำทีมคว้า 3 แต้ม
อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ควง ลุยส์ ดิอาซ เปิดใจหลังมีส่วนสำคัญช่วยทีมเปิดบ้านทุบ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล เผยสุดมีความสุขที่ทัพ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในแมตช์ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

เจ้าบ้านเล่นได้อย่างร้อนแรงในครึ่งแรกและมาได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 13 จาก ลุยส์ ดิอาซ หลังจากนั้นพวกเขาก็สร้างโอกาสได้หลายครั้งแต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด มีโอกาสได้กดดันและลุ้นประตูตีเสมอเช่นกัน แต่นาทีที่ 70 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จัดการยิงตอกฝาโลง ช่วยให้ทีมคว้า 3 คะแนนได้อย่างสุดยอด

แม็ค อัลลิสเตอร์ เปิดใจว่า "ผมดีใจมากๆ ผมคิดว่าเราเล่นด้วยฟอร์มที่น่าเหลือเชื่อ ทีมสู้เพื่อทุกอย่างตั้งแต่นาทีแรก เราเล่นได้ดีมากๆ มีการครองบอลที่ยอดเยี่ยม และไม่เสียบอลด้วย ดังนั้นมันทั้งน่าพอใจและมีความสุข"

ขณะที่ ดิอาซ แสดงความเห็นเกี่ยวกับประตูของตนเองว่า "มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ที่ยิงประตูได้ ผมพยายามที่จะช่วยทีมเสมอด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แน่นอนว่าการยิงให้ได้หลายๆ ลูกเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเรา เพราะเราเปิดเกมรุกเต็มที่"

"ทีมมีความสุขมากๆ ทีม พวกเราทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม และนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ตอนนี้มันถึงเวลาที่จะได้พักเพื่อเตรียมความพร้อมในแมตช์ต่อไป (เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)" สตาร์ชาวโคลอมเบีย ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X