บอร์นมัธ พบ นิวคาสเซิ่ล! เอ็ดดี้ ฮาว เข้าใจเจ้าบ้านเซ็งโดนริบประตูชัย

บอร์นมัธ พบ นิวคาสเซิ่ล! เอ็ดดี้ ฮาว เข้าใจเจ้าบ้านเซ็งโดนริบประตูชัย
เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือทีม นิวคาสเซิ่ล ชี้ชัดผลเสมอกับ บอร์นมัธ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.ยุติธรรมดี แม้ทีมเจ้าบ้านจะไม่แฮปปี้ที่โดนวีเออาร์ริบประตูชัยในช่วงท้ายเกม

นิวคาสเซิ่ล บุกไปแบ่งแต้มกับ เดอะ เชอร์รีส์ ได้โดย แอนโธนี่ กอร์ดอน ซัดลูกตีเสมอในนาทีที่ 76 หลังจากเจ้าบ้านนำหน้าก่อนในนาทีที่ 37 จาก มาร์คัส เทเวอร์เนียร์ โดยในช่วงทดเวลา ดังโก้ วัตตาร่า โขกตุงตาข่ายให้ทีมของกุนซือ อันโดนี่ อิราโอล่า ได้เฮลั่น แต่สุดท้ายถูกวีเออาร์ปฏิเสธเนื่องจากเป็นการทำแฮนด์บอล

"เราทำงานกันหลายอย่าง บางครั้งมันได้ผล และบางครั้งมันไม่ได้ผล ฮาร์วีย์ ผ่านบอลได้เยี่ยม และมันวิเศษที่ได้เห็น แอนโธนี่ ทำประตู ตอนนั้นผมคิดว่าเราน่าจะชนะได้" ฮาว ให้สัมภาษณ์

"ผมคิดว่าวันนี้เราเจอกับเกมที่ยาก มันเป็นสนามที่ยากต่อการมาเยือน ผมคิดว่ามันเป็นการเริ่มซีซั่นที่ดี เราหงุดหงิดเช่นกัน และเรารู้ว่าเราต้องพัฒนา"

ต่อการทำฟาวล์ของ โชลินตอน ในช่วงท้าย ฮาว เอ่ยว่า "มันน่าจะเป็นความสะเพร่าของ โชลินตอน คุณเห็นได้ว่าเขาพยายามทำอะไร  เขาพยายามกัดขวางนายทวาร แต่คุณไม่อาจเข้าหาเขาแบบนั้นได้ มันเป็นเรื่องที่เราจะคุยกับเขา"

นอกจากนี้ ฮาว ลงความเห็นถึงจังหวะที่ วัตตาร่า โขกตุงตาข่ายในช่วงทดเวลาให้กับเจ้าบ้าน แต่โดนวีเออาร์ริบสกอร์เนื่องจากแฮนด์บอลว่า "ผมคิดว่าเราแพ้แล้วเพราะตอนแรกผมไม่เห็นความผิดปกติของประตู แต่ผมเข้าใจการตัดสินที่ก่อให้เกิดข้อถกเถียง"

"ผมคิดว่าผลเสมอแฟร์ดี แต่ บอร์นมัธ น่าจะมองอีกอย่าง พวกเขาสร้างปัญหาให้เราจากเกมรุกที่รวดเร็ว แม้ผมจะคิดว่าเรามีโอกาสได้ประตูมากกว่าหนึ่งลูก แต่ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะโต้เถียงแบบเดียวกัน"

"ครึ่งหลังเราเล่นลูกเซ็ตพีซได้อันตราย เราจึงหงุดหงิดที่ไม่ได้ประตูมากกว่าหนึ่งลูก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X