วูล์ฟส์ พบ เชลซี! เอ็นโซ่ มาเรสก้า ปลื้มฟอร์มครึ่งหลังพาสิงห์ยิงกระจาย

วูล์ฟส์ พบ เชลซี! เอ็นโซ่ มาเรสก้า ปลื้มฟอร์มครึ่งหลังพาสิงห์ยิงกระจาย
เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือทีม เชลซี ออกปากชี้การแก้เกมในครึ่งหลังช่วยให้ สิงห์บลูส์ ถล่มแหลก วูล์ฟส์ 6-2 จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.

มาเรสก้า พาทีมดังแห่งกรุงลอนดอนคว้าชัยเกมลีกนัดแรกของซีซั่นได้สำเร็จ โดยเขาระบุว่าต้องแก้เกมหลังจากครึ่งแรกจบลงด้วยผลเสมอ  2-2 กระทั่งส่งผลให้ทีมกำชัยขาดลอย 6-2 โดย โนนี่ มาดูเอเก้ แผลงฤทธิ์ซัดแฮททริคได้

"เราเปลี่ยนบางอย่างช่วงครึ่งหลัง และมันทำให้เราดีขึ้น ผมคิดว่าครึ่งแรกเราเล่นได้ดีเช่นกัน แต่เราเสียบอลง่ายสี่ห้าครั้งจากลูกเซ็ตพีซและลูกโต้กลับ ครึ่งหลังแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง และเราไม่เสียบอลอีก เราคอนโทรลเกมได้ แทคติกในครึ่งหลังยังเหมือนเดิม แต่เราเล่นได้แน่นอนมากขึ้น และเราไม่เสียบอลง่าย" มาเรสก้า เอ่ย

"เป็นความตั้งใจของเราที่จะเล่นเกมรุกทุกนัด หลายทีมต้องการเล่นแบบนี้เหมือนกัน  ช่วงสิบนาทีเราสร้างโอกาสได้สองหรือสามครั้ง และเราได้มาหนึ่งประตู จากนั้นเราเริ่มเสียบอล แต่รวมแล้วมันเป็นฟอร์มที่ดี แน่นอนว่ายังมีเรื่องที่เราต้องปรับปรุง เราสามารถเรียนรู้ได้หลายๆเรื่อง"

กุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ยถึง มาดูเอเก้ ว่า "ในช่วงสิบนาทีแรก เขามีโอกาสสองหน รวมแล้วเขาเล่นได้ดี สิ่งเดียวที่ผมไม่ชอบจาก โนนี่ คือลูกฟรีคิกที่เขาทิ้งขว้างก่อนครึ่งแรก และเราสามารถหลีกเลี่ยงได้โดยเฉพาะกับทีมที่เล่นลูกเซ็ตพีซได้ดี"

"ผมบอกหลายครั้งแล้วว่าผมแฮปปี้กับคุณภาพของทีม เรามีนักเตะมากมายที่สามารถเล่นได้แบบอเนกประสงค์ ดังนั้นมันจึงทำให้เรามีทางเลือกมากมาย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X