จัดมาเลย! อลีสซง เห็นดีเห็นงาม ลิเวอร์พูล เซ็นโกลใหม่

จัดมาเลย! อลีสซง เห็นดีเห็นงาม ลิเวอร์พูล เซ็นโกลใหม่
อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบ ลิเวอร์พูล ไม่มีปัญหากรณี "หงส์แดง" พยายามเซ็นโกลคนใหม่ แถมชี้เป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล เปิดใจกรณีที่ต้นสังกัดพยายามเซ็นสัญญากับ  จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นายทวารจอร์เจียจาก บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" มีข่าวแพร่สะพัดอย่างต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่ากำลังจะคว้าตัว มามาร์ดาชวิลี่ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับบ้านเกิดใน ศึกยูโร 2024  มาเสริมแกร่ง ด้วยสนนราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,410 ล้านบาท) 

โกลทีมชาติบราซิล วัย 31 ปี เผยว่าสโมสรได้แจ้งกับเขาเรื่องที่จะเซ็นสัญญากับ นายทวารวัย 23 ปีแล้ว ก่อนที่เรื่องนี้จะมีการเปิดเผยกับสื่อ พร้อมมองว่านี่คือการวางแผนสำหรับอนาคต "สโมสรจำเป็นต้องเตรียมตัวสำหรับอนาคต เราไม่ได้อยู่ที่นี่ตลอดไป ผมก็เริ่มแก่แล้ว ! ไม่หรอก สำหรับผู้รักษาประตูผมยังดูหนุ่มอยู่"

"ผมเต็มไปด้วยพลัง และผมยังพร้อมทุ่มเทอย่างหนักเพื่อสโมสรแห่งนี้ และผมต้องการสู้อย่างเต็มที่เท่าที่ผมสามารถทำได้ พวกเขาจะมีการเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆ ด้วย เรามีนักเตะสำคัญๆ หลายคนที่กำลังจะหมดสัญญา และสโมสรจำเป็นต้องมีการจัดเตรียมระบบทีมเพื่ออนาคต"

"ผมคิดว่ามันเป็นแนวคิดที่ดี ผมรู้เกี่ยวกับ มามาร์ดาชวิลี่ ก่อนที่สื่อจะตีข่าว และนั่นเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผมเพราะสโมสรให้ความสำคัญกับสิ่งที่ผมคิด พวกเขากำลังทำในสิ่งที่ถูกต้อง"

"แต่ในมุมของผม ตราบใดที่ผมยังมีสัญญาอยู่ที่นี่ และตราบใดที่ผมยังมีความสุขที่นี่ สโมสรมีความสุขกับผม ครอบครัวของผมมีความสุขที่นี่ ผมจะอยู่ต่อไป" อลีสซงร่ายยาว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X