วูล์ฟส์ พบ เชลซี! มาดูเอเก้ อย่างหล่อชัยชนะสำคัญกว่าแฮตทริค

วูล์ฟส์ พบ เชลซี! มาดูเอเก้ อย่างหล่อชัยชนะสำคัญกว่าแฮตทริค
โนนี่ มาดูเอเก้ กองหน้าทีม เชลซี ระบุสุดภูมิใจที่ยิงแฮททริคพาทีมบุกขยี้ วูล์ฟส์ ยับ 6-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โมลินิวซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.แต่ยันชัยชนะเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า

มาดูเอเก้ สร้างความฮือฮาตะบันแฮททริค พาทีมกำชัยเกมลีกนัดแรกของซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยมโดยที่ โคล พาลเมอร์ สร้างผลงานจ่ายให้เขาทั้งสามประตู แต่กองหน้า สิงห์บลูส์ ระบุว่าชัยชนะของทีมมีความสำคัญที่สุด

"วันนี้มีความหมายมาก ผมพยายามเล่นอย่างฉลาด และรอจังหวะที่ถูกต้อง ระบบการเล่นเปิดโอกาสให้เราพิสูจน์ตัวเอง และครองบอลได้ตั้งแต่แดนบน บางทีครึ่งแรกอาจสูสี แต่เราคอนโทรลเกมได้ในครึ่งหลัง"

"ประตูแรกของผมมีโชคเล็กน้อย ประตูที่สอง โคล พาลเมอร์ ผ่านบอลได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยน้ำหนักที่ทำให้ผมแค่ก้าวเข้าไปยิงประตูเท่านั้น ผมภูมิใจกับแฮททริค แต่ที่สำคัญกว่าคือเราชนะ"

"โคล เล่นได้อย่างเหลือเชื่อ เขาเยือกเย็น และผมร้อนแรง ดังนั้นมันจึงผสมผสานได้อย่างลงตัว เขามีความสามารถในการผ่านบอลได้อย่างถูกเวลา ผมชอบวิ่งเข้าหาบอล และเอาชนะฝ่ายตรงข้ามเพื่อทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้น ดังนั้นวันนี้โชคดีที่มันได้ผล"

มาดูเอเก้ เสริมถึงกุนซือ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ว่า "ทุกคนคงเห็นผลงานของเขากับ เลสเตอร์ เมื่อปีก่อน เขาคลั่งเรื่องรายละเอียด แม้เกมแรกกับ ซิตี้ เราก็มีระบบการเล่นที่ดี แต่เราจบสกอร์ไม่ได้ มันเป็นวันที่เยี่ยมมากในวันนี้ ผมมีความสุขที่เขาพา เชลซี ชนะเกม พรีเมียร์ลีก นัดแรก และเราจะบุกไปที่ เจนีวา กลางสัปดาห์นี้"

ต่อประเด็นโพสต์สื่อโซเชียลถึง วูล์ฟส์ ในทาง ลบก่อนเกม มาดูเอเก้ เอ่ยว่า "ผมอยากขอโทษทุกคนที่ผมอาจทำให้ไม่พอใจ มันเป็นความผิดพลาดที่เป็นอุบัติเหตุของมนุษย์ ผมไม่ได้เจตนาโพสต์สื่อโซเชี่ยลแบบนั้น ผมมั่นใจว่า วูล์ฟส์ เป็นเมืองที่สวยงาม และผมขอโทษ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X