หวานเจี๊ยบ! อิลคาย กุนโดกัน สุดสุขหลังประเดิม แมนซิตี้ ภาคสอง

หวานเจี๊ยบ! อิลคาย กุนโดกัน สุดสุขหลังประเดิม แมนซิตี้ ภาคสอง
แฟนบอลเรือใบรักเลยเมื่อ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวใหม่หน้าเก่า หยอดหวานเจี๊ยบมีความสุขสุดๆ ที่ได้ประเดิมลงสนามรอบสองในเกมเปิดรังรัวแซงน้องใหม่ อิปสวิช 4-1

กองกลางกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" ชุดเทรเบิลแชมป์ฤดูกาล 2022/23 เพิ่งย้ายกลับมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญา 1+1 ปีแบบไม่มีค่าตัว ก่อนถูกส่งลงประเดิมแทนที่ เฌเรมี่ โดกู ช่วง 20 นาทีท้ายของเกมพรีเมียร์ลีกในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกที่ได้กลับมา กุนโดกัน วัย 33 ปี เปิดใจผ่านสื่อ สกาย สปอร์ตส์ หลังจบแมตช์ว่า "ตอนผมมาถึงเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมก็เล่นมุกกับเพื่อนๆ นักเตะตั้งแต่ก่อนจะเซ็นสัญญาแล้ว"

"มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าผมไม่ได้ย้ายจากไปไหน มันเหมือนผมได้กลับบ้าน ผมมีความสุขเหลือเกินที่ได้กลับมาลงเล่นให้สโมสรสุดมหัศจรรย์แห่งนี้อีกครั้ง"

"ผมได้พบกับเสียงตอบรับมากมายในช่วงที่ผ่านมา ทั้งจากแฟนๆ และเพื่อนๆ ในแมนเชสเตอร์, นักเตะด้วยกัน, สตาฟฟ์โค้ช 99 เปอร์เซ็นต์เป็นไปในแง่บวก ผมจึงเกิดความคาดหวัง ตามมาด้วยผลการแข่งขันที่ดี มันคือวันที่สุดยอด โชคดีที่ลงเอยแบบนั้น ผมภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ย้ายกลับมา"

"กับ เป๊ป เขาสร้างมาตรฐานไว้เสมอ นี่คือสิ่งที่ผมหลงรัก ทุกๆ ปี ผมรู้สึกว่าจะต้องไปให้ทะลุขีดจำกัด ผมได้พบปะพูดคุยกับเขาอยู่บ้าง เขาโชว์ให้ผมเห็นผลพวงต่างๆ จากเกมกับ เชลซี และก็บอกว่าตั้งแต่ผมจากไป เขาพยายามปรับรายละเอียดต่างๆ นิดหน่อย หวังว่าผมจะเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้" อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X