ไม่ใช่ดาวรุ่งแล้วนะ!อลัน เชียเรอร์ เตือนสติ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ไม่ใช่ดาวรุ่งแล้วนะ!อลัน เชียเรอร์ เตือนสติ มาร์คัส แรชฟอร์ด
แฟนบอลเห็นด้วยไหม? อลัน เชียเรอร์ เตือนสติ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ใช่พวกดาวรุ่งแล้ว หลังฟอร์มห่วยเกม แมนยู แพ้ ไบรท์ตัน ชี้ยืนตำแหน่งแย่ทำให้โดนจับล้ำหน้า

อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มย่ำแย่ทั้งการยืนตำแหน่ง และการเคลื่อนที่ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ออกไปพ่าย ไบรท์ตัน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด วัย 26 ปี ยังทำประตูไม่ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก สองนัดแรกของฤดูกาล โดยในเกมพบ ไบรท์ตัน ก็โดนเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 65 หลังฟอร์มไม่ดี แม้ "ปีศาจแดง" จะได้ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตดาวยิงดัตช์ เข้ามาติวเข้มเป็นพิเศษก็ตาม  

เชียเรอร์ แสดงความเห็นผ่านรายการ บีบีซี แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ว่า "รุด ฟาน นิสเตลรอย ถูกดึงเข้ามาอยู่ในทีม และเขาจะต้องร่ายเวทมนต์บางอย่างออกมา ผมรู้ว่า พวกเขาไม่มี ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่มีอาการบาดเจ็บ"

"อย่างไรก็ตาม เมื่อเขากลับมาจะยกระดับจุดนี้ เพราะหลักฐานในวันนี้ และในเกมพบ ฟูแล่ม มันแสดงให้เห็นว่า ยังไม่ดีพอ" เชียเรอร์ แสดงความเห็น 

จากนั้น แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่ดำเนินรายการร่วมกัน ก็ให้ความเห็นว่า "สิ่งเดียวที่ผมอยากจะพูดปกป้อง แรชฟอร์ด คืออย่างน้อยเขาก็พยายามและวิ่งแล้วนะ" 

อย่างไรก็ตาม เชียเรอร์ เห็นแย้ง ลินิเกอร์ โดยบอกว่า "ใช่ แต่เขาไม่ใช่ดาวรุ่งแล้วนะ เขาต้องเข้าใจการยืนตำแหน่ง และมองไปทั่วสนาม เวลาที่คุณเห็นทั้งหมด คุณก็ไม่ควรจะไม่ล้ำหน้า"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X