เราไม่ทำแบบนั้น!ผอ.กีฬา บาเยิร์น พาดพิง เชลซี ขุมกำลังใหญ่เวอร์

เราไม่ทำแบบนั้น!ผอ.กีฬา บาเยิร์น พาดพิง เชลซี ขุมกำลังใหญ่เวอร์
มักซ์ เอเบิร์ล ระบุ การมีขุมกำลังขนาดใหญ่เกินไปแบบ เชลซี ไม่ใช่เรื่องดี หลังจากบางคนกังขาที่ บาเยิร์น ไม่ทำอะไรเลยเพื่อรับมือกับอาการเดี้ยงของ โยซิป สตานิซิช และ ฮิโรกิ อิโต

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค พาดพิง เชลซี ว่าดำเนินการเรื่องเสริมทัพไม่เหมาะสมที่ทำให้ทีมมีขนาดของขุมกำลังใหญ่เกินไป

บาเยิร์น เจอปัญหาอาการบาดเจ็บในระดับหนึ่งในช่วงปรีซีซั่นจากการที่ โยซิป สตานิซิช กับ ฮิโรกิ อิโต โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้ดึงใครมาร่วมทีมแบบฉุกเฉินเพื่อเป็นตัวแทนของทั้งคู่แบบเฉพาะกิจเลย

เอเบิร์ล เผยว่า "เมื่อคุณวางแผนถึงเรื่องขุมกำลังแล้วน่ะมันก็แน่นอนว่าคุณอยากได้ขุมกำลังที่ไม่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน การทำให้ขุมกำลังมีขนาดใหญ่เกินไปไม่ใช่เรื่องดี เรามีขนาดของขุมกำลังที่ดีและอยากมอบโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งของเราได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้างกับการเล่นเกมระดับสูง ซึ่งทุกวันนี้ วินี่ (แว็งซ็องต์ ก็องปานี เทรนเนอร์ บาเยิร์น) ทำงานร่วมกับพวกเขาได้ดีมากๆ พวกเขาสามารถซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้ดี"

"แน่นอน มันไม่ใช่เรื่องดีที่นักเตะหน้าใหม่หรือคนที่กลับมาจากการยืมตัวอย่าง สตานี่ กับ ฮิโรกิ อิโต ได้รับบาดเจ็บ จากมุมมองของคนภายนอกนั้นตอนนี้มันดูเหมือนว่าเราดำเนินการรับมือกับเรื่องนั้นได้ไม่ดี แต่ในฐานะสโมสรแล้วน่ะคุณก็อยากจะเอาเงินไปใช้ในส่วนอื่นด้วย คุณจะทำเหมือนกับ เชลซี ที่มีนักเตะอยู่ในทีมมากถึง 44 คนก็ได้ แต่ถ้าเป็นแบบนั้นคนเป็นโค้ชก็จะทำงานได้ยาก แถมยังต้องไปขโมยเบอร์เสื้อของคนอื่นมามอบให้อีกคนอีก (สื่อถึงเรื่องที่ ราฮีม สเตอร์ลิง เสียเสื้อเบอร์ 7 ให้กับ เปโดร เนโต้) ที่ เอฟเซ บาเยิร์น เราไม่ทำกันแบบนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X