แอสตัน วิลล่า พบ อาร์เซน่อล! มิเกล อาร์เตต้า รับปืนใหญ่พกดวงบุกสอยสิงห์ผงาด

แอสตัน วิลล่า พบ อาร์เซน่อล! มิเกล อาร์เตต้า รับปืนใหญ่พกดวงบุกสอยสิงห์ผงาด
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า เดอะ กันเนอร์ส อาศัยโชคเข้าข้างเล็กๆในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปพิชิต แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.เนื่องจากทีมเจ้าบ้านเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และเกือบออกนำก่อน

อาร์เตต้า นายใหญ่สแปนิชชี้ชัดว่าการเซฟลูกโขกจาก โอลลี่ วัตกิ้นส์ ของ ดาบิด ราย่า มีความสำคัญต่อผลลัพธ์ของเกมมากพอๆกับจังหวะที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ ลุกจากซุ้มม้านั่งลงไปเข่นประตูให้ทีมขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็วโดยมี โธมัส ปาร์เตย์ รับหน้าที่ซัดลูกปิดเกมให้ทีมคว้าสามแต้มได้สำเร็จ

"เราต้องเปลี่ยนโมเมนตัมของเกม เราเล่นได้ไม่ไหลรื่น และพวกเขาเหนือกว่า" อาร์เตต้า เอ่ยกับสื่อ

"พวกเขามีโอกาสทอง แต่ ดาบิด ราย่า เซฟได้เหลือเชื่อ และมันเป็นโมเมนต์ที่สำคัญของเกม ผมมอบโมเมนต์ให้กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ เช่นกัน ที่นี่เป็นสนามที่ยากแก่การมาเยือน และเราต้องการ ดาบิด"

อาร์เตต้า เอ่ยถึง บูคาโย่ ซาก้า ซึ่งมีบทบาทสำคัญพาทีมกำชัยเช่นกันตามมาว่า "ไม่เฉพาะ ซาก้า เท่านั้น แต่ทุกคนเล่นกันได้ดี แอสตัน วิลล่า มีเกมรับที่ดีอย่างที่เราคาดเอาไว้ แต่เราปรับตัวได้ และทีมเล่นกันด้วยความกล้าหาญ แต่เป็นอีกครั้งที่คุณต้องการนักเตะที่โดดเด่น"

"สองเกมก่อนหน้านี้ เราน่าจะชนะ แอสตัน วิลล่า ได้อย่างสบายจากฟอร์มของเรา แต่เราทำไม่ได้ มีบางสิ่งที่เราขาดหายไป แต่วันนี้เราทำได้"

"เรามีโชคนิดหน่อย และนักเตะบางรายมีฟอร์มที่โดดเด่น มันจึงทำให้เราชนะ"

"เราแฮปปี้กับขุมกำลัง เรามี กาเบรียล เชซุส ที่บาดเจ็บ และเราคิดถึงเขา หากมีอะไรที่เราสามารถทำได้ เราจะทำ" อาร์เตต้า ทิ้งท้ายหลังถูกสอบถามถึงการจ่ายตลาดเพิ่ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X