แอสตัน วิลล่า พบ อาร์เซน่อล! ดาบิด ราย่า ปัดเป็นฮีโรเซฟเฉียบก่อนปืนโตเฮ

แอสตัน วิลล่า พบ อาร์เซน่อล! ดาบิด ราย่า ปัดเป็นฮีโรเซฟเฉียบก่อนปืนโตเฮ
ดาบิด ราย่า นายทวารทีม อาร์เซน่อล ยืนยันไม่คิดว่าตัวเองสมควรรับความดีความชอบคนเดียวที่เซฟลูกอันตรายรักษาสกอร์เสมอเอาไว้ได้ก่อนที่ เดอะ กันเนอร์ส จะงัดทีเด็ดซัดได้สองตุงบุกไปโค่น แอสตัน วิลล่า 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.

อาร์เซน่อล รองแชมป์เก่าเหนื่อยกันไม่ใช่เล่นก่อนบุกไปเก็บสามแต้มที่ วิลล่า พาร์ค ได้เนื่องจากเจ้าบ้านมีโอกาสคลำเป้าหลายหนโดยเฉพาะ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่ได้พุ่งโหม่ง แต่โดน ราย่า ปัดได้เหลือเชื่อก่อนที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ ตัวสำรองของทีมเยือนจะลุกไปเข่นให้ เดอะ กันเนอร์ส ออกนำจากสัมผัสแรกนาทีที่ 67 และตามด้วยประตูตอกฝาโลงของ โธมัส ปาร์เตย์ ในนาทีที่ 77

"ทุกคนคือฮีโร่เพราะเราทำงานร่วมกัน ไม่ใช่เฉพาะผมที่เซฟประตู มันเป็นจังหวะที่สำคัญของเกมซึ่งสกอร์ยังนิ่งที่ 0-0 และพวกเขามีโอกาส แต่ผมเซฟลูกโขกจาก โอลลี่ วัตกิ้นส์ ได้" ผู้รักษาประตูสแปนิชระบุ

"ผมคิดว่ามันเป็นลูกยิงจากหน้าเขตโทษ ผมล้มไปแล้ว ดังนั้นผมจึงพยายามทรงตัวขึ้นมา ผมเห็น โอลลี่ เข้าหาบอล ดังนั้นผมจึงแสดงปฏิกริยาอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมยื่นมือออกไป"

"มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อย คุณต้องเซฟบอล และลุกขึ้นมาเซฟอีกหน ครั้งนี้มันได้ผลดี มันเป็นเรื่องของปฏิกริยา ผมไม่คิดว่ามันเป็นการเซฟที่ดีที่สุดชองผม"

"ผมพยายามช่วยทีมมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อพาทีมชนะ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X