แมนซิตี้ พบ อิปสวิช !เป๊ป ชื่นใจ ฮาลันด์ ฟิตปั๊งกระทุ้งแฮตทริก

แมนซิตี้ พบ อิปสวิช !เป๊ป ชื่นใจ ฮาลันด์ ฟิตปั๊งกระทุ้งแฮตทริก
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ระบุ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ซึ่งช่วยให้หัวหอกร่างยักษ์แผลงฤทธิ์ได้อย่างน่าเกรงขามในเกมเฝ้าบ้านถล่ม อิปสวิช 4-1 จากการทำแฮตทริกได้ตั้งแต่นัดที่สองของซีซั่น

กวาร์ดิโอล่า แสดงความพอใจฟอร์มของทีมที่กำราบ ม้าขาว ได้ 4-1 แม้จะเสียประตูก่อนในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.โดยมี ฮาลันด์ เป็นฮีโร่กดสามเม็ด ขณะที่ อิลคาย กุนโดกัน ลงเล่นเป็นตัวสำรองทันทีหลังย้ายกลับมาจาก บาร์เซโลน่า

"เราเล่นได้ดี แม้เราจะตกเป็นรองก่อน 1-0 เราก็เล่นได้ดี เราอยู่ในสถานภาพที่เราต้องการ และผมพอใจกับเกมโดยรวมของเรา"

"เราพยายามเพรสสูง พวกเขามีระบบการเล่นที่ดี เรารู้สึกอุ่นใจต่อการเล่นในสนามของเรา เราสามารถทำในสิ่งที่เราทำได้อีกครั้ง"

ต่อการคัมแบ็คของ กุนโดกัน กุนซือสกินเฮดเอ่ยว่า "ต้องขอบคุณที่เขาได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น เขาแฮปปี้อย่างที่สุด ผมคิดที่จะส่งเขาลงเล่นเป็นตัวสำรองอยู่แล้ว เรารู้จักกันมานานหลายปี และเขารู้ว่าเขาจำเป็นต้องทำอะไร ผมพอใจมากเพราะเขากลับมาแล้ว"

กวาร์ดิโอล่า เสริมถึง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่ทำแฮตทริคได้สำเร็จว่า "เขาเป็นที่พึ่งได้ในการยิงลูกโทษ เขาแอสซิสต์ประตูที่สอง ซีซั่นก่อนเขาลำบากไม่น้อยโดยเฉพาะในช่วงต้น เขารู้สึกเหนื่อย ตอนนี้เขาได้พักโดยไม่ได้เล่นฟุตบอล ยูโร"

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า เอ่ยชม ซาวินโญ่ นักเตะใหม่ด้วยว่า "ใช่ เขาปรับตัวได้เร็วเกินคาด เขาลงเล่นไม่กี่นาที แต่เขาเล่นได้ดี ครึ่งหลังเขาดร็อปลงไปนิดหน่อย แต่เขามีบทบาททั้งเกมรับและเกมรุก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X