ไบรท์ตัน พบ แมนยู! อ็องเดร โอนาน่า ฟุ้งข้ามช็อตถึงเกมแดงเดือด

ไบรท์ตัน พบ แมนยู! อ็องเดร โอนาน่า ฟุ้งข้ามช็อตถึงเกมแดงเดือด
อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงโวตามสไตล์ขอพาทีมเปิดบ้านพิชิต ลิเวอร์พูล แมตช์หน้าหลังพลาดท่าพ่าย ไบรท์ตัน 2-1 ในเกมที่สองของซีซั่น

โอนาน่า มือกาวทีมชาติ แคเมอรูน ยักไหล่หลังจบเกมออกมาแพ้ นกนางนวล เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. กับการเสียประตูในช่วงทดเวลาโดยเขาระบุถึงความมุ่งมั่นที่จะพาทีมกำชัยในเกมแดงเดือดที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"มันยากที่จะยอมรับได้เพราะเรามีเกมที่ดี เรามีโอกาสมากกว่าพวกเขา แต่เรายังมองบวก เรามีนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เราเป็นสโมสรใหญ่ และมันเป็นแค่นัดที่สอง เรายังมีความทะเยอทะยานในซีซั่นนี้" โอนาน่า ให้สัมภาษณ์

"แน่นอนว่าเราสามารถหลีกเลี่ยงการเสียประตูได้ แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม เราบุกมาที่นี่เพื่อชนะ แต่โชคร้ายที่เราไม่ชนะ ผมไม่ต้องการพูดถึงความผิดพลาดเพราะเราแพ้และชนะด้วยกัน เรามีเกมใหญ่รออยู่ในสัปดาห์หน้า และเราต้องชนะ"

"เรายังมองบวกเพราะเราผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่มาด้วยกัน เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เราบุกมาที่นี่เพื่อชนะ เราต้องดูว่าเราพลาดตรงไหน"

"เราพยายามชนะทุกรายการที่เราลงเล่น เรารู้ว่าเสื้อตัวนี้มีความหมายยังไง เราเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"

ต่อข้อถามถึงนักเตะใหม่ที่ย้ายเข้ามา โอนาน่า เอ่ยว่า "มันเป็นเรื่องดีที่ทำให้เรามีตัวเลือกมากมาย นักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปรับตัว นักเตะแต่ละคนเหลือเชื่อมาก และเจ้านายต้องตัดสินใจ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X