ผลบอล : ฟูแล่ม เฮแรกซีซั่นนี้ สมิธโรว์ ควง อิโวบี ซัดหั่น เลสเตอร์ หวิว

ผลบอล : ฟูแล่ม เฮแรกซีซั่นนี้ สมิธโรว์ ควง อิโวบี ซัดหั่น เลสเตอร์ หวิว
เอมิล สมิธ โรว์ ควง อเล็กซ์ อิโวบี ซัดคนละตุง ช่วยพา ฟูแล่ม เปิดรังเชือด เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ส่งผลให้ "เจ้าสัวน้อย" มี 3 แต้ม อยู่ที่ 11 ขณะที่ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" มีแต้มเดียว อยู่ที่ 14


ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567

ฟูแล่ม 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้ 

สนาม : คราเว่น ค็อตเทจ

เริ่มเกมการแข่งขันมาทั้งสองทีมต่างเปิดเกมรุกแลกเข้าใส่กันอย่างสนุก แต่ยังไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตุได้ เกมผ่านไปแล้ว 15 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 ก่อนที่เกมจะดำเนินถึงนาทีที่ 18 อดาม่า ตราโอเร่ จ่ายบอลทะลุช่องไป ให้ เอมิล สมิธ โรว์ เลีเยงบอลตัดเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงผ่านมือ มัดส์ เฮอร์มันเซ่น เข้าประตูไป ช่วยพา ฟูแล่ม ออกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 

ต่อมาในนาทีที่ 38 จากจังหวะเตะมุมขงอฝั่งทีมเยือน ก่อนเป็น ฟาคุนโด้ บัวนาน็อตเต้ ที่รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามาแล้วเป็น เวาต์ ฟาส ที่สอดขึ้นมาโหม่งเต็มๆ ส่งบอลเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินไม่ได้ให้เป็นประตู เนื่องจากมี เจมี่ วาร์ดี้ ที่ไปขวางผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น แถมเจ้าตัวยังยืนในตำแหน่งล้ำหน้าด้วย  ก่อนที่ วีเออาร์ จะแย้งมาว่า ได้เป็นประตู ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอ ฟูแล่ม 1-1 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตุเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ฟูแล่ม เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 70 แอนโทนี่ โรบินสัน แทงบอลทะลุช่องไปข้างหน้าให้ อเล็กซ์ อิโวบี ได้บอลหลุดขึ้นไปทางฝั่งซ้าย ก่อนเลี้ยงพาเข้ามาในกรอบเขตโทา ก่อนตัดสินใจยิงบอลผ่านแขนของ มัดส์ เฮอร์มันเซ่น เข้าประตูไป ช่วยพา ฟูแล่ม นำ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน  ฟูแล่ม เปิดรังเชือด เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ส่งผลให้ "เจ้าสัวน้อย" มี 3 แต้ม อยู่ที่ 11 ขณะที่ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" มีแต้มเดียว อยู่ที่ 14

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ - เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, คาลวิน บาสซี่ย์, แอนโทนี่ โรบินสัน - ซาช่า ลูคิช , เอมิล สมิธ โรว์  (แฮร์รี่ วิลสัน น.69) - อเล็กซ์ อิโวบี, อันเดรียส เปเรยร่า  , อดาม่า ตราโอเร่ (ทอม แคร์นี่ย์ น.69) - โรดริโก้ มูนิซ 

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : มัดส์ เฮอร์มันเซ่น - เจมส์ จัสติน, เวาต์ ฟาส, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, วิคเตอร์ คริสเตนเซ่น - แฮร์รี่ วิงค์ส, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ฟาคุนโด้ บัวนาน็อตเต้ (โอลิเวอร์ สคิปป์ น.72)- บ็อบบี้ เดคอร์โดวา-รีด (จอร์แดน อายิว น.63), เจมี่ วาร์ดี้ (สตีฟี่ มาวิดิดี น.72), อับดุล ฟาตาวู



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X