ไบรท์ตัน พบ แมนยู!ฟาเบียน เฮือร์เซเลอร์ สุดปลื้มนางนวลฝังผีนาทีทด

ไบรท์ตัน พบ แมนยู!ฟาเบียน เฮือร์เซเลอร์ สุดปลื้มนางนวลฝังผีนาทีทด
ฟาเบียน เฮือร์เซเลอร์ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน ยอมรับปลื้มอย่างแรงที่เห็นทีมพิชิต แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 2-1 จากประตูชัยในช่วงทดเวลาจากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.

ไบรท์ตัน โชว์ฟอร์มเด็ดเก็บได้หกแต้มเต็มจากสองเกมแรกของซีซั่นโดนนัดต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาได้สกอร์นำก่อนในนาทีที่ 32 จาก แดนนี่ เวลเบ็ค อดีตกองหน้า ผีแดง แต่ทีมเยือนทวงคืนได้จาก อาหมัด ในนาทีที่ 60 กระทั่งเข้าสู่ช่วงทดเวลา ชูเอา เปโดร เช็กบิลให้แฟนบอลทีมเจ้าบ้านเฮลั่น

"มันน่าปลื้มเมื่อคุณชนะในนาทีสุดท้าย ผมคิดว่าเราสมควรชนะ เรามีเกมที่ดีแม้จะไม่เพอร์เฟค มีสถานการณ์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเป็นผู้ชนะเช่นกัน" เฮือร์เซเลอร์ เปิดปาก

"ผมภูมิใจกับทีม พวกเขาแสดงให้เห็นว่าไม่เคยยอมแพ้ และมันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผม"

"ผมคิดว่าครึ่งแรกสูสี จากนั้นในครึ่งหลังเราเริ่มคอนโทรลเกมได้ดี เรามีโอกาสมากมายโดยเฉพาะในครึ่งหลัง"

"พวกเขาได้ประตูโดยไม่คาดฝัน ผมไม่ชอบสูญเสียการคอนโทรล จากนั้นหลังจากพวกเขาไม่ได้ประตูจากจังหวะล้ำหน้า ผมคิดว่าเราเริ่มคอนโทรลเกมได้อีกครั้ง ผมคิดว่าเราสมควรชนะ"

นายใหญ่เจ้าบ้านเอ่ยถึง เปโดร คนยิงประตูชัยให้ทีมว่า "ผมคิดว่า ชูเอา เป็นนักเตะที่สามารถตัดสินเกมได้จากจังหวะเพียงครั้งเดียว สำหรับผม เขาเล่นกับบอลได้อย่างน่าประทับใจในวันนี้  เขามีความมั่นใจว่าจะยิงประตูได้ และมันเป็นสิ่งที่ทำให้เขามีความพิเศษ แต่สุดท้ายแล้วเราชนะด้วยกันทั้งทีม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X