เจดอน ซานโช่ คิดย้ายทันที หลังโดน เทน ฮาก ดร็อปเปิดซีซั่น

เจดอน ซานโช่ คิดย้ายทันที หลังโดน เทน ฮาก ดร็อปเปิดซีซั่น
ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เจดอน ซานโช่ อยากย้ายทีมทันทีหลังรู้ว่าโดน เอริค เทน ฮาก ดร็อปในเกมกับ ฟูแล่ม โดยเขาไม่ได้ขึ้นไปเชียร์ทีมบนอัฒจันทร์ด้วย

เจดอน ซานโช่ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานทันทีว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รู้ว่าเขาไม่มีชื่อติดทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดชนะ ฟูแล่ม ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซานโช่ กลับมาซ้อมกับ แมนยู ทั้งที่เคยผิดใจอย่างหนักกับ เทน ฮาก ในฤดูกาลก่อน โดยทั้งคู่ก็ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่ายุติความบาดหมางระหว่างกันเป็นที่เรียบร้อย โดยดาวเตะชาวอังกฤษได้ลงเล่นในช่วงปรี-ซีซั่น ไปบ้างแล้วด้วย แต่มันก็มีกระแสข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีม

ทั้งนี้ ในเกมลีกนัดแรกของซีซั่นนี้ ซานโช่ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองให้กับ แมนยู ซึ่งในเวลาต่อมา เทน ฮาก บอกว่ามันเป็นเพราะระหว่างสัปดาห์ ซานโช่ มีอาการหูติดเชื้อจนมีส่วนทำให้ไม่พร้อมสำหรับเกมกับ ฟูแล่ม พร้อมไม่ปิดโอกาสที่จะให้ ซานโช่ ได้กลับมาช่วยทีม

ถึงกระนั้น ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่าการตัดสินใจขั้นสุดท้ายที่ไม่ใส่ชื่อ ซานโช่ อยู่ในทีมนั้นมันคือเรื่องของแท็กติกเป็นหลัก และพอรู้ว่าโดนดร็อปแล้วนั้น ซานโช่ ก็ย้ำทันทีว่าอยากบอกลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถึงแม้ ซานโช่ จะผิดหวังที่ไม่มีชื่อในเกมกับ ฟูแล่ม แต่ตอนแรกเขาก็ยังอยู่คุยกับเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวในช่วงก่อนเริ่มเกม อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเขากลับไม่ขึ้นไปดูเกมบนอัฒจันทร์ ต่างกับนักเตะคนอื่นๆ ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้ อย่างเช่น ราสมุส ฮอยลุนด์, เลนี่ โยโร่ และ ทอม ฮีตัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X