เป๊ป แฮปปี้ศาลพิจารณาคดี แมนซิตี้ เร็ว พร้อมรับคำตัดสิน

เป๊ป แฮปปี้ศาลพิจารณาคดี แมนซิตี้ เร็ว พร้อมรับคำตัดสิน
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ระบุ ตนดีใจด้วยซ้ำที่จะมีการพิจารณาคดีของ แมนซิตี้ ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนนี้ พร้อมบอกว่าจะยอมรับทุกคำตัดสินแน่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าดีใจเป็นอย่างมากที่การพิจาณาคดีของ "เรือใบสีฟ้า" มันกำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 พรีเมียร์ลีก ประกาศตั้งข้อหา แมนซิตี้ เกี่ยวกับการละเมิดกฎการเงินเอาไว้ 115 ข้อหา ซึ่งหลังจากสถานการณ์นิ่งมาพักใหญ่ มันก็มีการเปิดเผยว่าจะเริ่มพิจารณาคดีกันในช่วงเดือนกันยายนี้ โดยที่จริงตอนแรกมีการประเมินกันว่ามันต้องรอจนถึงเดือนพฤศจิกายนกว่าที่กระบวนการดังกล่าวจะเริ่มขึ้น

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ผมดีใจที่มันจะเริ่มพิจารณาคดีในเร็วๆ นี้ และหวังว่ามันจะสิ้นสุดลงโดยเร็วเพื่อที่จะเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย แน่นอนว่ามันจะเป็นผลดีต่อสโมสรของเรา แต่มันจะเป็นประโยชน์ต่อทีมอื่นๆ ใน พรีเมียร์ลีก และทุกคนที่ไม่อยากรอการตัดสินด้วย"

"ผมอยากไปร่วมฟังการพิจารณาคดีของคณะกรรมการอิสระจากก้นบึ้งของหัวใจของผมแบบเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ย้ำนะ การพิจารณาคดีของคณะกรรมการอิสระ, ได้พ้นจากเรื่องที่เกิดขึ้น และเราจะยอมรับคำตัดสินเหมือนที่เราแสดงจุดยืนมาโดยตลอด"

กวาร์ดิโอล่า โดนถามด้วยว่าความไม่แน่นอนต่างๆ จะส่งผลกระทบกับขุมกำลังของเขาหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "ไม่เลย เราคุยถึงเรื่องนี้มาได้ 3 หรือ 4 ปีแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X