พร้อมทำตามทุกอย่าง!แฮร์รี่ เคน เผยตอนเด็กๆ มี 2 แข้ง แมนยู เป็นไอดอล

พร้อมทำตามทุกอย่าง!แฮร์รี่ เคน เผยตอนเด็กๆ มี 2 แข้ง แมนยู เป็นไอดอล
แฮร์รี่ เคน ระบุ ไอดอลในวัยเด็กของตนคือ เท็ดดี้ เชอริงแฮม กับ เดวิด เบ็คแฮม โดยถึงขั้นเคยพร้อมทำทุกอย่างตามที่ เบ็คแฮม พูดด้วย

แฮร์รี่ เคน กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า เท็ดดี้ เชอริงแฮม กับ เดวิด เบ็คแฮม แข้งแมนยู คือนักเตะที่ตนชื่นชอบสมัยที่ยังเป็นเด็ก

เคน ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่โด่งดังที่สุดของ อังกฤษ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแทบทุกฤดูกาลจนทำให้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหัวหอกชั้นยอดคนหนึ่งในยุคนี้

ทั้งนี้ ล่าสุด เคน ร่วมกิจกรรมตอบคำถามกับเด็กๆ ที่ฝึกฝีเท้ากับ บาเยิร์น ซึ่งพอโดนถามว่าใครคือนักเตะคนโปรดของเขาสมัยที่ยังเป็นเด็กแล้วนั้น เจ้าตัวตอบว่า "ผมชอบ เท็ดดี้ เชอริงแฮม ขณะที่ต่อมานักเตะอย่าง เดวิด เบ็คแฮม คือคนที่ผมชอบในตอนที่ยังเป็นเด็ก สมัยที่ยังเป็นเด็กน่ะ ผมพร้อมทำทุกอย่างตามที่ เบ็คแฮม พูด ตอนนี้ผมกลายเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆ หลายคน และผมพยายามที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีให้ได้"

แข้งวัย 31 ปีโดนถามด้วยว่าจะทำงานอะไรถ้าไม่ได้เป็นนักเตะอาชีพ ซึ่งเขาตอบว่าอาจจะลองหันไปเล่นกอล์ฟไม่ก็อเมริกันฟุตบอล "ผมชอบกอล์ฟมากๆ ดังนั้นผมเลยอาจจะลองพยายามเป็นนักกอล์ฟก็ได้ แต่ผมก็ชอบดูอเมริกันฟุตบอลเหมือนกันและตามดูเกม เอ็นเอฟแอล อยู่บ่อยๆ นั่นอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีเหมือนกัน"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X