ทุกอย่างสวยงาม! เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก เผยเหตุผลเลือกเบรนท์ฟอร์ด

ทุกอย่างสวยงาม! เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก เผยเหตุผลเลือกเบรนท์ฟอร์ด
เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ เผยเหตุผลที่เลือกลา ลิเวอร์พูล และย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เบรนท์ฟอร์ด ทั้งที่มีหลายทีมในยุโรปอยากได้ตัว

เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังใหม่แกะกล่องของ เบรนท์ฟอร์ด เปิดใจเหตุผลที่เลือกเซ็นสัญญากับ "เดอะ บีส์"  แบบถาวร หลังอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา

ปราการหลังชาวดัตช์ ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายมาเป็นลูกทีมของกุนซือโธมัส แฟร้งค์ และนั่นทำให้เขาจะได้ร่วมงานกับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ซึ่งย้ายจาก "เดอะ เร้ดส์" มาก่อนหน้านี้ อีกครั้ง 

ฟาน เดน เบิร์ก กล่าวว่า "มันรู้สึกน่าเหลือเชื่อจริงๆ ! ผมรอช่วงเวลานี้มานานแล้ว ผมได้คุยทางโทรศัพท์ 2-3 ครั้ง และได้พบกับผู้จัดการทีมซึ่งเขาบอกผมถึงเหตุผลที่พวกเขาอยากได้ผมมาอยู่ที่นี่ พวกเขาบอกผมถึงคุณภาพที่พวกเขาเห็นในตัวผม ดังนั้นทั้งหมดมันมีแต่เรื่องในด้านบวก"

แม้จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่ ฟาน เดน เบิร์ก ให้เหตุผลที่เลือกซบ เบรนท์ฟอร์ด ว่า "มันเป็นความประทับใจซึ่งผมรู้สึกได้จากผู้จัดการทีม (โธมัส แฟร้งค์), หลายๆ คนที่ผมได้พูดคุยที่นี่, แม้ผมเพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมในวันนี้ แต่ทุกๆ คนช่างดีเหลือเกิน ผมรู้สึกชอบที่นี่จริงๆ"

"ผมกับ ฟาบิโอ ส่งข้อความหากันบ่อยๆ ตอนที่เขาย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมบอกกับเขาว่าผมได้เจรจากับ เบรนท์ฟอร์ด มันตลกดีนะ ! เพราะผมเพิ่งส่งข้อความหาเขาตอนเช้า แต่ตอนนี้ผมจะได้นั่งข้างๆ เขาในห้องแต่งตัว ดังนั้นผมตั้งตาคอยที่จะได้เจอเขาอีกครั้ง" ฟาน เดน เบิร์ก ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X