เบอร์บาตอฟ จี้ ฮอยลุนด์ เรียนรู้จาก รุด ให้มากที่สุด

เบอร์บาตอฟ จี้ ฮอยลุนด์ เรียนรู้จาก รุด ให้มากที่สุด
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ ราสมุส ฮอยลุนด์ ต้องเรียนรู้จาก รุด ฟาน นิสเตลรอย ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากตอนนี้อดีตหัวหอกชาวดัตช์มาเป็นสตาฟฟ์โค้ชให้ แมนยู

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเรียนรู้เรื่องต่างๆ จาก รุด ฟาน นิสเตลรอย ให้ได้

ฤดูกาลก่อน ฮอยลุนด์ ทำไป 16 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการให้กับ แมนยู ภายหลังเพิ่งย้ายมาจาก อตาลันต้า แต่ในจำนวนนั้นมีเพียง 10 ลูกที่เป็นการยิงในลีก ซึ่งหลายฝ่ายก็มองว่าซีซั่นนี้แข้งวัย 21 ปีควรจะทำผลงานได้ดีขึ้นหลังจากได้ปรับตัวกับการเล่นบนเกาะอังกฤษไปแล้ว

เบอร์บาตอฟ เผยว่า "อัตราการทำประตูของ ฮอยลุนด์ มันต้องดีขึ้น เขาควรจะต้องเล่นให้ดีขึ้น และผมคิดว่าเขาสามารถเล่นให้ดีกว่าเดิมได้ เขาสามารถเล่นให้ดีกว่าที่ผ่านๆ มาได้ แต่มันขึ้นอยู่กับสมาธิในการเล่น เขาต้องมีสมาธิสูงกับการลงเล่นในทุกนัด เพราะที่ผ่านมาเขามีโอกาสทำประตูสวยๆ หลายครั้ง แต่เปลี่ยนให้เป็นประตูไม่ค่อยได้"

"นี่คือช่วงเวลาที่เขาต้องทำงานให้หนักกว่าเดิม ซึ่งมันจะไม่ใช่งานง่ายแน่นอน แต่มันจะเป็นผลดีต่อเขาเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ตอนนี้ ยูไนเต็ด มีคนอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย มาเป็นสตาฟฟ์โค้ชให้กับทีม ถ้าคุณไม่คว้าโอกาสทองนี้เอาไว้แล้วเรียนรู้จากหนึ่งในคนที่เคยทำประตูได้เก่งที่สุดแล้วล่ะก็ มันก็ถือว่าคุณเสียเวลาไปแบบเปล่าประโยชน์"

"เขาต้องคุยกับ รุด, ถามคำถามต่างๆ จากเขา, แวะไปหาเขาถึงบ้านถ้าทำได้, เคารพเขา, รับฟังเขา, เรียนรู้เรื่องต่างๆ, คอยถามคำถาม และพยายามเพิ่มสิ่งที่ได้เรียนรู้มาเข้าไปในเกมการเล่นของตัวเองให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X