ค่าตัวสูงยังอยู่ไม่ได้!เผย เชลซี มีแข้งส่วนเกิน 13 คน

ค่าตัวสูงยังอยู่ไม่ได้!เผย เชลซี มีแข้งส่วนเกิน 13 คน
เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้มีนักเตะ 13 รายที่จะไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ เชลซี แถมค่าตัวของบางคนก็สูงสุดๆ อีกต่างหาก

เชลซี มีนักเตะมากถึง 13 คน ที่ตอนนี้ถูกมองว่าเป็นส่วนเกินและไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

เดิมที เชลซี เป็นทีมที่เสริมทัพหนักตั้งแต่ในสมัยที่มี โรมัน อบราโมวิช เป็นเจ้าของทีมแล้ว ขณะที่พอเข้าสู่ยุคของ ท็อดด์ โบห์ลี่ "สิงห์บลูส์" ก็ช็อปหนักขึ้นไปอีกจนทำให้เชื่อกันว่าตอนนี้ขุมกำลังในทีมชุดใหญ่ของพวกเขามีนักเตะถึงราว 42 คน

ก่อนหน้านี้ เอ็นโซ่ มาเรสก้า บอกเองว่า ราฮีม สเตอร์ลิง กับ เบน ชิลเวลล์ ไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่อีกต่อไป และถ้าพวกเขาอยากลงเล่นแล้วนั้นมันก็จะเป็นการดีกว่าที่ทั้งคู่จะย้ายออกจากทีมไป

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล อ้างว่านอกจาก 2 คนนั้นแล้วก็มีอีก 11 รายที่จะไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และต้องซ้อมแบบเฉพาะกิจกับ คาร์โล คูดิชินี่ โค้ชด้านเทคนิคสำหรับนักเตะในข่ายการย้ายแบบยืมตัว จนกว่าพวกเขาจะย้ายออกจากทีมไม่ว่าจะในแบบถาวรหรือยืมตัว โดยอีก 11 คนประกอบด้วย โรเมลู ลูกากู, เกปา อาร์รีซาบาลาก้า, เดวิด วอชิงตัน, อังเจโล่ กาเบรียล, ดาวิด โฟฟาน่า, ลูคัส เบิร์กสตรอม, อาร์มันโด้ โบรฆ่า, เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติโน่ อันโจริน, อเล็กซ์ มาโตส และ ฮาร์วี่ย์ เวล

ทั้งนี้ ถ้าดูตามข้อมูลเรื่องค่าตัวที่เคยมีการเปิดเผยนั้น ในกลุ่มดังกล่าวก็มีคนที่ค่าตัวสูงสุดๆ ด้วย อย่างเช่น เกปา ที่ เชลซี ต้องยอมทุ่มเงินถึง 98 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,312 ล้านบาท) เป็นต้น

13 นักเตะ เชลซี ที่จะไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ในตอนนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล
ชื่อ
อายุ
ค่าตัวที่ เชลซี เคยจ่าย
ราฮีม สเตอร์ลิง
29
50 ล้านปอนด์
เบน ชิลเวลล์
27
50 ล้านปอนด์
โรเมลู ลูกากู
31
98 ล้านปอนด์
เกปา อาร์รีซาบาลาก้า
29
72 ล้านปอนด์
เดวิด วอชิงตัน
19
17 ล้านปอนด์
อังเจโล่ กาเบรียล
19
73 ล้านปอนด์
ดาวิด โฟฟาน่า
21
8 ล้านปอนด์
ลูคัส เบิร์กสตรอม
21
-
อาร์มันโด้ โบรฆ่า 
22
-
เทรโวห์ ชาโลบาห์
25
-
ติโน่ อันโจริน
22
-
อเล็กซ์ มาโตส
19
-
ฮาร์วี่ย์ เวล
20
-

ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X