ซื้อขาด หรือ ยืม? สื่อฝรั่งเศสเผย แมนยู ใกล้บรรลุดีล อูการ์เต้

ซื้อขาด หรือ ยืม? สื่อฝรั่งเศสเผย แมนยู ใกล้บรรลุดีล อูการ์เต้
เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส ระบุ แมนยู กับ ปารีสฯ ใกล้ที่จะตกลงเรื่องดีลของ มานูเอล อูการ์เต้ ได้แล้ว โดยค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ราว 60 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในดีลการคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางชาวอุรุกวัยมาร่วมทัพได้แล้ว ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว อูการ์เต้ มาพักใหญ่แล้ว ขณะที่แข้งวัย 23 ปีก็ต้องการย้ายไปเล่นในเกาะอังกฤษเช่นกัน แต่ก่อนหน้านี้ติดปัญหาที่ว่า แมนยู กับ ปารีสฯ ไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้สักที

ทั้งนี้ เลอ ปารีเซียง ระบุว่าค่าตัวที่ แมนยู กับ ปารีสฯ คุยกันเอาไว้นั้นจะอยู่ที่ราว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) ซึ่งจะอยู่ในระดับเดียวกับที่ "เปแอสเช" เคยจ่ายเพื่อเอาแข้งวัย 23 ปีมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน โดยตอนนี้เหลือเพียงการเคลียร์รายละเอียดขั้นสุดท้ายเท่านั้น แถมทุกฝ่ายก็มั่นใจว่าดีลนี้จะได้บทสรุปที่ดีในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยว่าดีลนี้จะเป็นการย้ายทีมแบบถาวรทันที หรือจะเป็นในรูปแบบยืมตัวก่อนพร้อมกับพ่วงเงื่อนไขที่ แมนยู ต้องซื้อขาด อูการ์เต้ ตามที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X