ฮีโร่!ลูก เฟล็ทเชอร์ ซัดเบิ้ลพาทีมเด็ก แมนยู พลิกชนะ (มีคลิป)

ฮีโร่!ลูก เฟล็ทเชอร์ ซัดเบิ้ลพาทีมเด็ก แมนยู พลิกชนะ (มีคลิป)
แจ็ค เฟล็ทเชอร์ ลูกชายของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ซัดประตูจากระยะราว 35 หลาให้ทีมเด็กของ แมนยู แถมหลังจากนั้นยังยิงเพิ่มได้อีกจนทำให้ทีมแซงกลับมาชนะได้

แจ็ค เฟล็ทเชอร์ กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงประตูสุดสวยจนช่วยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ "ปีศาจแดง" แซงกลับมาชนะ บาร์นส์ลี่ย์ ทีมจาก ลีก วัน 3-2 ในศึก อีเอฟแอล โทรฟี่ โซนเหนือ กลุ่ม เอฟ

แจ็ค เฟล็ทเชอร์ เป็นลูกชายของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตมิดฟิลด์ แมนยู ที่ตอนนี้ทำงานเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชประจำทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" โดยที่จริงกองกลางวัย 17 ปีกับ ไทเลอร์ ฝาแฝดของเขาเคยอยู่ในอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทั้งคู่ก็ย้ายมาเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนของ แมนยู เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวรวมราว 1.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 55 ล้านบาท)

สำหรับนัดล่าสุดนั้น บาร์นส์ลี่ย์ นำไปก่อน 2-0 ตั้งแต่ในช่วง 37 นาทีแรกของการแข่งขัน ขณะที่ แจ็ค โดนเปลี่ยนตัวลงมาในนาทีที่ 57 ซึ่งตอนแรกทีมเด็กของ แมนยู ทำท่าว่าจะแพ้ไปด้วยสกอร์ดังกล่าวแล้ว แต่พวกเขาก็มาได้ประตูตีตื้นจาก อีธาน เอ็นนิส ในนาทีที่ 81 จนทำให้มีประกายความหวังว่าจะกลับมาได้

พอถึงนาทีที่ 84 แฮร์รี่ อามาสส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ แมนยู มีจังหวะเข้าไปปั๊มแย่งบอลจากคู่แข่งจนทำให้บอลกระเด็นไปเข้าทาง เฟล็ทเชอร์ และเขาก็ซัดแบบไม่ต้องแต่งจากระยะราว 35 หลา ก่อนที่บอลจะลอยเข้าประตูไปอย่างสวยงามจนทำให้สกอร์เป็น 2-2

นอกจากนี้ ในนาทีที่ 87 เฟล็ทเชอร์ ยังได้จังหวะจับบอลในกรอบเขตโทษของ บาร์นส์ลี่ย์ ก่อนจะยิงได้อย่างเฉียบขาดอีก จนทำให้ แมนยู แซงนำเป็น 3-2 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยสกอร์นี้

ทั้งนี้ เฟล็ทเชอร์ ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่คนของ แมนยู ให้การจับตามองมากพอตัวในช่วงที่ผ่านมา โดยฤดูกาลก่อนเขาก็ได้มีโอกาสร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ แมนยู ไปบ้างแล้ว จนทำให้มีการเชื่อกันว่าเขาจะก้าวไปเป็นกำลังให้กับทีมชุดใหญ่ได้ในอนาคต


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X