โชคดีนะเพื่อน! รีซ เจมส์ โพสต์ซึ้งอำลา คอเนอร์ กัลลาเกอร์

โชคดีนะเพื่อน! รีซ เจมส์ โพสต์ซึ้งอำลา คอเนอร์ กัลลาเกอร์
รีซ เจมส์ กองหลังเชลซี โพสต์ข้อความเพื่อเป็นการอำลา คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เพื่อนซี้ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ศูนย์เยาวชน "สิงห์บลูส์" หลังนักเตะย้ายไปอยู่กับ แอต. มาดริด แล้ว

รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กกัปตันทีมเชลซี โพสต์ข้อความสุดซึ้งเพื่อเป็นการอำลา คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางเพื่อนร่วมสงกัดที่ย้ายไปเล่นกับทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กัลลาเกอร์ เข้ามาฝึกปรือฝีเท้าในศูนย์เยาวชนทัพ "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่เยาว์วัย โดยในช่วงที่ผ่านมานักเตะต้องระหกระเหินไปเล่นกับสโมสรอื่นๆ มากมายในฐานะผู้เล่นยืมตัว แต่ช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาคือหนึ่งในแข้งหลักของทีม และผลงานก็โดดเด่นจนมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกยูโร 2024 

อย่างไรก็ตาม เชลซี ตัดสินใจปล่อยตัว กัลลาเกอร์ ให้กับ แอต. มาดริด ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,638 ล้านบาท) พร้อมกับเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2029

เจมส์ เป็นเพื่อนสนิทกับ กัลลาเกอร์ เพราะทั้งคู่ย้ายจาก เอปซอม อีเกิ้ลส์ มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และก็พัฒนาฝีเท้าจนสามารถก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ เปิดใจถึงการอำลาสโมสรของคู่หูพร้อมโพสต์ภาพในวัยเด็กของพวกเขาผ่านแพลตฟอร์ม "อินสตาแกรม" ว่า "ตั้งแต่วันที่อยู่กับ เอปซอม อีเกิ้ลส์ จนมาอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์"

"นายมาไกลมาแล้วเพื่อน มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปันประสบการณ์ตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมาและได้เล่นในระดับสูงร่วมกัน เราเป็นสองคนสุดท้ายในกลุ่มที่ได้สัญญานักเตะอาชีพ แต่เราสร้างมันมาด้วยกัน และบรรลุความฝันในวัยเด็กที่เราปรารถนา ขอให้นายโชคดีกับบทบาทใหม่ สหาย" เจมส์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X