เชลซี โหดจริง!ริบเบอร์เสื้อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ให้แข้งใหม่

เชลซี โหดจริง!ริบเบอร์เสื้อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ให้แข้งใหม่
เชลซี ประกาศตัดขาดกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แบบไม่มีเยื่อใยเมื่อริบเบอร์เสื้อของเขามอบให้กับนักเตะใหม่หลังประกาศไม่ใส่ชื่อให้ร่วมลงเล่นถ้วย คอนเฟอเรนซ์ ลีก

เชลซี เดินเกมเฮี้ยบบีบให้ สเตอร์ลิ่ง ย้ายสโมสรก่อนปิดตลาดสิ้นเดือนนี้โดยล่าสุดพวกเขาริบเบอร์เสื้อหมายเลข 7 ไปมอบให้กับ เปโดร เนโต้ นักเตะใหม่ที่ย้ายมาจากทีม วูล์ฟส์ อย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้านี้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ 2-0 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สิงห์บลูส์ ส่งสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ซึ่งมีค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,538 ล้านบาท)  ลงเล่นด้วยในฐานะตัวสำรองช่วงครึ่งหลังโดยเขาได้สวมเสื้อหมายเลข 19 

ด้าน สเตอร์ลิ่ง หลังย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ เมื่อสองปีที่แล้วได้สวมเสื้อหมายเลข 17 ก่อนเปลี่ยนมาใช้หมายเลข 7 เมื่อซีซั่นก่อน

ขณะเดียวกัน ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ย้ายสู่ทีม สิงห์บลูส์ อย่างเป็นทางการได้รับมอบเสื้อหมายเลข 14  แทนที่ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ที่อยู่ในลิสต์โดนโละทิ้งเช่นกันโดยเมื่อครั้งย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แบบยืมตัว สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ก็สวมเสื้อหมายเลข 14 ขณะที่สมัยถูกเศรษฐีลอนดอนยืมมาใช้งานเมื่อ 18 เดือนก่อน เขาสวมเสื้อหมายเลข 11 

สำหรับเสื้อตัวสำคัญหมายเลข 9 ของ เชลซี ในขณะนี้ยังว่างอยู่ แต่คาดว่าพวกเขากำลังมองหากองหน้าคนใหม่มาเพิ่มอีกราย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X