ทางการ!เชลซี คว้า ชูเอา เฟลิกซ์ เปิดรายละเอียดสัญญา

ทางการ!เชลซี คว้า ชูเอา เฟลิกซ์ เปิดรายละเอียดสัญญา
ชูเสื้อทางการ! เชลซี เปิดตัว ชูเอา เฟลิกซ์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ หลังจ่ายให้ แอต.มาดริด ราว 44.5 ล้านปอนด์ เซ็นยาวเจ็ดปี เจ้าตัวสุดปลื้มหวนซบ "สิงห์บลูส์" อีกรอบ

เชลซี ประกาศยืนยันคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ของ แอตเลติโก มาดริด มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม

ดาวยิงวัย 24 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญากับ เชลซี เป็นเวลา 7 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2031 ส่วนค่าตัวไม่มีการเปิดเผยทางการ แต่สื่อเมืองผู้ดีคาดว่า อยู่ที่ราว 44.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,002 ล้านบาท) 

เฟลิกซ์ เผยหลังเปิดตัวว่า "ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้กลับมา เชลซี และแทบรอไม่ไหวแล้วกับการออกสตาร์ต ผมรักช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่ก่อนหน้านี้ ผมบอกกับเพื่อนๆ ของผมไว้ว่า ผมอยากจะกลับมาเล่นที่ พรีเมียร์ลีก ในสักวันหนึ่ง" 

เฟลิกซ์ เคยมาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม ปี 2023 โดยได้โอกาสลงสนาม 20 นัด ทำได้ 4 ประตู ขณะที่ฤดูกาลก่อนโดนส่งไปให้ บาร์เซโลน่า ยืมใช้งาน

ก่อนหน้านี้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ เพิ่งย้ายสลับขั้วจาก เชลซี ไปอยู่กับ แอต.มาดริด โดยเซ็นสัญญากับ "ตราหมี" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2029 ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,638 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X