เหมือนตอนขาย เมาท์!เปอตีต์ จวก เชลซี โละ กัลลาเกอร์ ทิ้งเฉย

เหมือนตอนขาย เมาท์!เปอตีต์ จวก เชลซี โละ กัลลาเกอร์ ทิ้งเฉย
เอ็มมานูเอล เปอตีต์ จวก เชลซี ที่เลือกโละ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ โดยบอกว่ามันคล้ายกับตอนที่ "สิงห์บลูส์" ขาย เมสัน เมาท์ ไม่มีผิด

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางชาวฝรั่งเศส ตำหนิ เชลซี ว่าปฏิบัติกับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ได้ไม่เหมาะสม จากการที่พยายามโละมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ

กัลลาเกอร์ ถือเป็นลูกหม้อของ เชลซี หลังเข้าอะคาเดมี่ของทีมมาตั้งแต่ปี 2008 และเป็นกำลังหลักให้กับทีมในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่เขาไม่ได้เป็นแกนหลักในแผนการทำทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "สิงห์บลูส์" จนทำให้กำลังจะย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด

เปอตีต์ ที่เคยเล่นกับ เชลซี มาก่อนนั้น เผยว่า "เชลซี ควรจะพยายามรั้งตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เอาไว้ถึงจะถูก ในวงการฟุตบอลสมัยนี้น่ะบางครั้งคุณไม่มีนักเตะที่เป็นคนอังกฤษอยู่ในชุด 11 ตัวจริงแม้แต่คนเดียว และ เชลซี จำเป็นต้องมีคนอังกฤษแบบเขาอยู่ในทีมด้วย"

"มันทำให้ผมนึกถึงกรณีของ เมสัน เมาท์ เลย ทั้งคู่ต่างก็อยากอยู่กับทีมต่อ แต่ถูกบีบให้ต้องย้ายออกไป กัลลาเกอร์ กับ โคล พาลเมอร์ เป็นนักเตะแค่ 2 คนของ เชลซี ที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่แล้ว"

"ต่อให้เขาย้ายออกจาก เชลซี ผมก็ไม่อยากเห็นเขาต้องบอกลา พรีเมียร์ลีก เขาสมควรได้อะไรที่ดีกว่าการที่เขากำลังจะย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด กัลลาเกอร์ คู่ควรกับเกาะอังกฤษ เขาสร้างอาชีพการเล่นของตัวเองผ่านทางการเล่นแบบยืมตัวหลายครั้ง แล้วจากนั้นก็ได้เป็นกัปตันทีมของ เชลซี เขาสมควรได้รับอะไรที่มันดีกว่านี้"

"ทำไม เชลซี ถึงกำลังโละกองกลางที่ดีที่สุดของทีมเพราะเปิดทางให้ดาวรุ่งที่ยังไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังด้วย ? การทุ่มเงินหลายล้านไปกับนักเตะต่างชาติเหล่านี้ถือเป็นการเสี่ยงครั้งใหญ่ ถ้าผมเป็น กัลลาเกอร์ ล่ะก็ ผมคงจะหัวเสียสุดๆ มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X