ซีซั่นวัดใจ!เบอร์บาตอฟ เร้า เมาท์ กล้าเล่นเข้าไว้

ซีซั่นวัดใจ!เบอร์บาตอฟ เร้า เมาท์ กล้าเล่นเข้าไว้
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ เมสัน เมาท์ ต้องกล้าๆ เล่นในซีซั่นใหม่ โดยเชื่อว่าดาวเตะชาวอังกฤษมีคุณภาพดีอยู่แล้ว

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกระตุ้น เมสัน เมาท์ ให้เล่นด้วยความกล้า เพื่อที่จะได้มีผลงานดีกว่าซีซั่นก่อน

ซีซั่นที่แล้ว เมาท์ ทำผลงานโดยรวมได้น่าผิดหวังภายหลังย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,420 ล้านบาท) และหลายคนก็กังขาว่าเขาจะทำได้ดีขึ้นหรือไม่กับการเล่นในฤดูกาลนี้

เบอร์บาตอฟ เผยว่า "ฤดูกาลแรกมันถือว่าเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับเขา และเป็นซีซั่นที่เขาคงอยากจะลืมๆ มันไปซะ แต่เขาสามารถเรียนรู้จากมันำได้ สิ่งที่เขาเรียนรู้ได้น่ะจะช่วยทำให้เขาเก่งขึ้น ถ้าคุณให้โอกาสเขาแล้วน่ะเขาก็ต้องลงไปเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ฤดูกาลก่อนเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ แต่เขามีพรสวรรค์และคุณภาพที่ดีอยู่ในตัวอยู่แล้ว ทุกคนเคยเห็นกันแล้วว่าเขาเล่นได้ดีแค่ไหนตอนอยู่กับ เชลซี แต่เขายังทำแบบนั้นไม่ได้กับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"นี่เป็นฤดูกาลที่ 2 ของเขาแล้ว และเขาจำเป็นต้องเล่นให้ดี นี่คือช่วงเวลาที่วัดใจกันแล้วว่าจะรุ่งหรือร่วง ดังนั้นเขาต้องลงไปเล่นด้วยความกล้า, ลองทำอะไรที่มันเสี่ยงๆ ดูบ้าง เขามีดีอยู่แล้ว ดังนั้นไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้นนะ เมสัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X