รางวัลพิสูจน์ฝีเท้า! ฟิล โฟเด้น ปลื้มผงาดแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

รางวัลพิสูจน์ฝีเท้า! ฟิล โฟเด้น ปลื้มผงาดแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
ฟิล โฟเด้น แนวรุกแมนซิตี้ สุดเป็นเกียรติคว้าแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ ชี้รางวัลนี้เป็นการยืนยันผลงานที่คงเส้นคงวาของตนเป็นอย่างดี

ฟิล โฟเด้น กองกลางตัวรุกคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับการคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปี 2024 ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) เป็นสิ่งที่สุดพิเศษมากๆ 

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมคงเส้นคงวาตลอดทั้งฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมา โดยลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" รวมทุกรายการ 52 นัด ทำ 27 ประตู กับ 12 แอสซิสต์ และถือเป็นหนึ่งในแข้งแกนหลักที่พาทีมผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง 

โฟเด้น เปิดใจว่า "การคว้ารางวัลนี้เป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ และมันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมภาคภูมิใจรวมทั้งปลาบปลื้มที่สุด การได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมอาชีพของคุณมันหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่าง"

"เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่พิเศษมากๆ สำหรับทุกๆ คนที่แมนฯ ซิตี้ แต่ตอนนี้เราทุกคนโฟกัสไปที่การพยายามที่จะประสบความสำเร็จให้มากยิ่งขึ้นในฤดูกาลนี้" โฟเด้น ระบุ

ทั้งนี้ โฟเด้น ซึ่งได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ 2 ครั้งติดต่อกัน ได้รับเกียรติดังกล่าวต่อจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าเพื่อนร่วมสังกัด ที่คว้ารางวัลนี้จากผลงานขึ้นเทพเมื่อฤดูกาล 2022/2023


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X