อิลคาย กุนโดกัน สวมเสื้อเบอร์อะไร? สื่อเชื่อ แมนซิตี้ ต้อนรับกลับร่วมทีม

อิลคาย กุนโดกัน สวมเสื้อเบอร์อะไร? สื่อเชื่อ แมนซิตี้ ต้อนรับกลับร่วมทีม
อิลคาย กุนโดกัน ตกเป็นข่าวจ่อย้ายกลับสู่ แมนฯ ซิตี้ หลังกระหายอำลา บาร์เซโลน่า ขณะที่สื่อเผยหมายเลขเสื้อทีม เรือใบสีฟ้า ที่กองกลางด๊อยทช์มีแววได้สวมใส่

กุนโดกัน ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากสังเวียนแข้ง คัมป์นู ก่อนปิดตลาดเนื่องจากไม่มีชื่อร่วมทีมเกมเปิดซีซั่นของ ลา ลีกา นัดบุกไปพิชิต บาเลนเซีย 2-1 โดยสื่อเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยินดีอ้าแขนต้อนรับเขากลับสู่ทีมแม้เจ้าตัวจะอำลาสโมสรแบบไม่มีค่าตัวเมื่อ 14 เดือนก่อน

สมัยค้าแข้งกับ เรือใบสีฟ้า นานเจ็ดปี ดาวเตะวัย 33 ปีสวมเสื้อหมายเลข 8 มาโดยตลอด แถมได้รับบทกัปตันในซีซั่นสุดท้ายของเขากับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วย

อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน มาเตโอ โควาซิช ดาวเตะทีมชาติ โครเอเชีย ถือครองเสื้อหมายเลข 8 อยู่ และน่าจะทำให้ กุนโดกัน ต้องหันไปเลือกเสื้อหมายเลขอื่นแทนโดยอาจเป็นหมายเลข 21 หรือ 22 

สำหรับหมายเลข 21 เป็นหมายเลขที่เขาใช้ในการรับใช้ชาติก่อนประกาศรีไทร์ไปหมาดๆ และเป็นหมายเลขเสื้อในซีซั่นแรกของเขากับ ดอร์ทมุนด์ เช่นกัน

ส่วนหมายเลข 22 เป็นเบอร์เสื้อที่เขาสวมตลอดระยะเวลาสามปีที่รับใช้ เนิร์นแบร์ก และเป็นหมายเลขเสื้อของเขากับ บาร์เซโลน่า ด้วย

ถึงกระนั้น หากจะเลือกเลขหลักเดียว กุนโดกัน มีสิทธิ์สวมเสื้อหมายเลข 4 แทน คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อิปสวิช แบบยืมตัว หรืออาจเป็นเบอร์ 7 หากว่าสุดท้ายแล้ว ชูเอา กานเซโล่ จะย้ายทีม รวมทั้งหมายเลขที่ว่างอยู่ทั้ง 12, 13, 14 และ 19


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X