ครบ100เกม! เออร์ลิง ฮาลันด์ แฮปปี้เริ่มต้นซีซั่นสุดเพอร์เฟกต์

ครบ100เกม! เออร์ลิง ฮาลันด์ แฮปปี้เริ่มต้นซีซั่นสุดเพอร์เฟกต์
เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกแมนซิตี้ ยิ้มหน้าบานหลังลงสนามครบ 100 เกมให้กับ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้ตนมีวันนี้

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสุดมีความสุขที่ลงสนามให้กับต้นสังกัดครบ 100 แมตช์ ในเกมที่ชนะ เชลซี 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ สร้างผลงานดีมีคุณภาพนับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยการช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จมากมาย รวมทั้งทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาล 2022/2023 

นอกจากนี้ ฮาลันด์ ยังคว้ารางวัลส่วนตัวอย่างเช่น รางวัลดาวซัลโวสุงสุดของลีก หรือ โกลเด้น บู้ท 2 ฤดูกาลติดต่อกัน โดยล่าสุดนักเตะก็เพิ่งซัดเบิกร่องให้ แมนฯ ซิตี้ แมตช์บุกทุบ "สิงห์บลูส์" คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเป็นเกมที่ 100 ที่เจ้าตัวลงให้กับสโมสรในทุกรายการและตะบันร่วม 91 ลูกไปแล้ว

ฮาลันด์ เปิดใจว่า "มันน่าเหลือเชื่อมากๆ ผมมีความสุขจริงๆ ทั้งหมดนี้ต้องยกย่องเพื่อนร่วมทีมของผม หากไม่มีพวกเขามันคงเป็นไปไม่ได้ ผมมีความสุขมาก นี่คือการเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ"

"การบุกมาที่นี่ (สแตมฟอร์ด บริดจ์) มันไม่ใช่เกมที่ง่าย การมาเยือนที่นี่ไม่เคยง่าย แต่การเก็บคลีนชีตและคว้าชัยชนะมันสุดยอดจริงๆ นักเตะทุกคนน่าเหลือเชื่อมากๆ มันไม่ง่ายเลยเนื่องจากเราทุกคนเพิ่งกลับมารวมตัวกัน และน่าจะราวๆ 2 สัปดาห์ มันเป็นฟอร์มที่สุดยอดและน่าประทับใจของทีมจริงๆ" ฮาลันด์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X