แชมป์ไหลมาเทมา! เทน ฮาก มั่น แมนยู ไร้แข้งเจ็บโอกาสบรรลุเป้าหมายสูง

แชมป์ไหลมาเทมา! เทน ฮาก มั่น แมนยู ไร้แข้งเจ็บโอกาสบรรลุเป้าหมายสูง
เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนยู เชื่อมั่นถ้าสโมสรไม่มีนักเตะบาดเจ็บพวกเขาจะบรรลุเป้าหมายระดับสูงที่ตั้งเอาไว้ได้แน่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจการที่ทัพ "ปีศาจแดง" ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าอนาถเหลือเกินเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยฟอร์มในพรีเมียร์ลีกของพวกเขาย่ำแย่สุดๆ และต้องจบอันดับ 8 ในตารางลีก แต่เดชะบุญที่สามารถคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้ทำให้ เทน ฮาก รอดตัวจากการโดนปลดออกจากตำแหน่งอย่างหวุดหวิด

กุนซือชาวดัตช์ เชื่อว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ "เร้ด เดวิลส์" ฟอร์มน่าผิดหวังมาจากปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าว แต่สำหรับในฤดูกาลนี้พวกเขาได้แข้งสำคัญกลับมาลงสนามอย่างพร้อมเพรียง และถ้าหากขุมกำลังทุกคนฟิตสมบูรณ์ งานนี้สาวก "ปีศาจแดง" อาจได้เห็นความสำเร็จที่เฝ้ารอมากว่าทศวรรษแน่นอน 

"เราอยู่ที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราอยู่ที่นี่เพื่อโทรฟี่แมป์ ดังนั้นในฤดูกาลนี้มันก็ไม่แตกต่างกัน แน่นอนว่าเราต้องการหลุดพ้นจากปัญหานักเตะบาดเจ็ เพราะถ้าหากเป็นแบบนั้นชีวิตมันจะยิ่งง่ายกว่าเดิม มันยิ่งง่ายมากขึ้นในการที่จะประสบความสำเร็จในเป้าหมายระดับสูงที่เราตั้งเอาไว้" เทน ฮาก กล่าว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ มีการเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาคว้านักเตะชั้นนำอย่าง มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, นุสแซร์ มาซราวี, โจชัว เซิร์กซี และ เลนี่ โยโร่ มาร่วมทีม  และถ้าหากทีมไร้ปัญหานักเตะบาดเจ็บ งานนี้ เทน ฮาก อาจจะประสบความสำเร็จอย่างน้อยก็หนึ่งในเป้าหมายที่เขาวางเอาไว้ได้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X