อันโตนี่ เฮยกแรก! ปีก แมนยู มีลุ้นพ้นผิดคดีทำร้ายอดีตแฟน

อันโตนี่ เฮยกแรก! ปีก แมนยู มีลุ้นพ้นผิดคดีทำร้ายอดีตแฟน
อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล ของสโมสร แมนยู รอดพ้นจากการถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีแล้วหลังถูกอดีตแฟนแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายเธอ

อันโตนี่ ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อปีก่อนเนื่องจาก กาบริเอเล่ กาวัลลิน อดีตแฟนสาว แจ้งความว่าโดนเขาทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ ขณะที่สตาร์ทีม ปีศาจแดง ยืนยันเสียงแข็งมาโดยตลอดว่าไม่เป็นความจริง

หลังมีการสอบปากคำเจ้าทุกข์และพยานอีก 19 ปาก ล่าสุดเมื่อ 20 ส.ค.โกลโบ้ สื่อเมืองกาแฟเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เซา เปาโล ประกาศยุติการดำเนินคดีกับ อันโตนี่ แล้วเนื่องจากไม่มีหลักฐานมากพอ และส่งสำนวนให้อัยการนำไปพิจารณาต่อ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแมนเชสเตอร์ประกาศสอบสวนคดีนี้เช่นกัน แต่ยังไม่มีข้อสรุป

"ผู้ต้องหาเชื่อมั่นกระบวนการสอบสวนเสมอว่าจะพิสูจน์ให้เห็นได้ว่า อันโตนี่ เป็นผู้บริสุทธิ์" เมาริซิโอ เด คาร์วัลโญ่ อารัวโฮ และ เอลีน อังเคล ทีมงานฝ่ายกฏหมายของดาวเตะวัย 24 ปีแถลง

ด้าน แดเนี่ยล เบลสกี้ ทนายความของ กาวัลลิน เผยว่า "เราสมควรตระหนักว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่า กาบริเอเล่ คือเหยื่อ ด้วยเหตุนี้เรากำลังรอการแถลงของสำนักอัยการ และหวังว่าเราจะได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องอย่างเป็นทางการต่อ อันโตนี่ ซึ่งสมควรได้รับโทษจากการกระทำของเขาที่มีต่อผู้หญิงหลายครั้ง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X