ลิเวอร์พูล ใกล้ได้ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ เปลี่ยนดีลปล่อยยืม

ลิเวอร์พูล ใกล้ได้ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ เปลี่ยนดีลปล่อยยืม
ไม่น่าพลาด! สื่อดังยัน ลิเวอร์พูล ใกล้คว้า จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นายทวารจอร์เจีย และจะให้ บาเลนเซีย ยืมใช้งานต่อหนึ่งฤดูกาล หลังก่อนหน้านี้มีข่าวกับ บอร์นมัธ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงฟุตบอลคนดังชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ บาเลนเซีย สโมสร ลา ลีกา สเปน ในการคว้าตัว จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติจอร์เจีย มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในเดือนมิถุนายน ปี 2025

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล และ บาเลนเซีย ได้เปลี่ยนข้อตกลงที่คุยกันในตอนแรกที่ว่า "หงส์แดง" จะปล่อยนายทวารวัย 23 ปี ให้ บอร์นมัธ ยืมใช้งานแบบยืมตัวในฤดูกาลนี้เป็นจะเล่นให้ "เจ้าค้างคาว" ต่อแบบยืมตัวแทน

โรมาโน่ โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันอังคารที่ 20 สิงหาคมว่า "จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ย้ายไป ลิเวอร์พูล เดือนมิ.ย. 2025 ใกล้เต็มที คืบหน้าในขั้นตอนสุดท้าย" 

"ลิเวอร์พูล และ บาเลนเซีย ตกลงเรื่องโครงสร้างแอดออน แพ็คเกจค่าตัวกว่า 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) มามาร์ดาชวิลี่ จะอยู่กับ บาเลนเซีย แบบยืมตัวหนึ่งฤดูกาล" โรมาโน่ เผย

สำหรับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ยังไม่ได้เซ็นสัญญาคว้าใครเลย ส่งผลให้เป็นทีมเดียวใน พรีเมียร์ลีก และใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ที่ยังไม่ได้นักเตะมาเสริมทัพ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X