ศิษย์รัก!เป็ป ไฟเขียว แมนซิตี้ ดึง อิลคาย กุนโดกัน คืนถิ่น

ศิษย์รัก!เป็ป ไฟเขียว แมนซิตี้ ดึง อิลคาย กุนโดกัน คืนถิ่น
แฟนบอลมีลุ้นได้เห็น อิลคาย กุนโดกัน คัมแบ็ก พรีเมียร์ลีก หลัง เป็ป กวาร์ดิโอล่า เปิดไฟเขียว แต่ขึ้นกับนักเตะตัดสินใจ เพราะมีข้อเสนอจากซาอุฯ เข้ามาเหมือนกัน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อนุมัติให้ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า กลับมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง 

อนาคตของดาวเตะวัย 33 ปี มีความไม่แน่นอน หลังไร้ชื่อลงเล่นเกม ลา ลีกา นัดเปิดสนามที่บุกไปชนะ บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวต้องการย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู

ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ได้ทำการติดต่อกับตัวแทนของ กุนโดกัน ซึ่งเพิ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติเยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อสอบถามถึงโอกาสและความเป็นไปได้ที่เขาจะหวนกลับมาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้ง 

โรมาโน่ โพสต์ข้อความลง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันอังคารที่ 18 ส.ค. ว่า "เข้าใจว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า อนุมัติการกลับมาเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ของ อิลคาย กุนโดกัน แล้ว" 

"เป็ป ต้องการให้ กุนโดกัน กลับมา ขณะที่การเจรจากำลังเกิดขึ้นกับทีมงานของเขาหลังติดต่อครั้งแรกเมื่อวานนี้ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับ กุนโดกัน เนื่องจากเขามีข้อเสนอจาก ซาอุดีอาระเบีย/กาตาร์ ด้วย แมนซิตี้ ก็อยู่ตรงนั้น" โรมาโน่ เผย

ทั้งนี้ กุนโดกัน เป็นนักเตะคนแรกที่ เป็ป ดึงตัวมาเสริมทัพตอนเข้ามาคุม แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2016 และร่วมกันคว้าแชมป์มากมาย รวมทั้งเป็นกัปตันทีมตอนคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 2023 ด้วย ก่อนย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่า เมื่อปีที่แล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X