อดีตเปาชี้แข้งวูล์ฟส์ไม่ผิด 2 ชอตปัญหาเกมอาร์เซน่อล (มีคลิป)

อดีตเปาชี้แข้งวูล์ฟส์ไม่ผิด 2 ชอตปัญหาเกมอาร์เซน่อล (มีคลิป)
เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตเชิ้ตดำชาวอังกฤษ ระบุ กรรมการทำถูกที่ไม่ลงโทษ เยอร์สัน มอสคีร่า กับ 2 ชอตปัญหา ในเกมกับ อาร์เซน่อล ที่ผ่านมา

เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตผู้ตัดสินในระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ากรรมการ จาร์เร็ด จิลเล็ตต์ ทำถูกแล้วที่ไม่ได้แจกใบอะไรให้กับ เยอร์สัน มอสคีร่า นักเตะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในจังหวะที่ล้วงบั้นท้ายของ กาเบรียล เชซุส

ช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าวมีจังหวะที่ วูล์ฟส์ ได้เล่นลูกฟรีคิก แต่มันก็เกิดประเด็นเมื่อ มอสคีร่า ไปล้วงบริเวณร่องบั้นท้ายของ เชซุส ที่ก้มไปเช็คข้อเท้าของตัวเองแถวนั้น ทำเอา เชซุส ไม่พอใจอย่างมาก ซึ่ง มอสคีร่า ไม่โดนลงดาบอะไร

"พวกเขาอยากรีบเล่นลูกฟรีคิก และเขาก็แค่พยายามทำให้อีกฝ่ายอย่าขวางทางเท่านั้น มันเป็นการตัดสินที่ถูกต้อง" กัลลาเกอร์ ระบุ

นัดดังกล่าว มอสคีร่า ยังมีชอตที่เป็นประเด็นอีกชอต คือตอนที่เหมือนจะก้มไปบีบคอของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ในตอนที่อีกฝ่ายนอนอยู่ โดยที่ มอสคีร่า ไม่โดนลงโทษอะไรเช่นกัน ซึ่ง กัลลาเกอร์ ก็มองว่ากรรมการตัดสินถูกแล้วเช่นกัน "ผมไม่คิดว่ามันรุนแรงจนควรเป็นใบแดงหรอก มีแค่เขา (มอสคีร่า) ที่รู้ว่าออกแรงไปมากแค่ไหน"

"เขาต้องเอามือไปอยู่ในจุดใดจุดหนึ่ง แต่มันจำเป็นต้องเป็นตรงนั้นรึเปล่าน่ะเหรอ ? ผมเองก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่ ผมคิดว่ามันเป็นการกระทำที่ก้าวร้าว แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นรุนแรง กรรมการในสนามมองต่างออกไปเพราะมองว่าพวกเขาแค่มีประเด็นกันนิดหน่อย มันอาจจะเป็นการตัดสินที่ถูกต้องแล้วก็ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X