เลสเตอร์ พบ สเปอร์ส! อังเก้ อย่างเซ็งไก่จบทื่อโดนจิ้งจอกตีเจ๊า

เลสเตอร์ พบ สเปอร์ส! อังเก้ อย่างเซ็งไก่จบทื่อโดนจิ้งจอกตีเจ๊า
อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือทีม สเปอร์ส แสดงความผิดหวังต่อผลลัพธ์เกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ส.ค.ซึ่ง ไก่เดืองทอง โดน เลสเตอร์ ไล่ตีเสมอแบ่งแต้มได้ด้วยสกอร์ 1-1

สเปอร์ส ของกุนซือออสซี่บุกมาเปิดตัวได้ดีด้วยฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่าทีมน้องใหม่อย่างชัดเจน และนำไปก่อนในนาทีที่ 29 จากลูกฏหม่งของ เปโดร ปอร์โร่ แต่เข้าครึ่งหลัง เดอะ ฟ็อกซ์ ฮึดสู้ได้อย่างน่ายกนิ้วให้กระทั่ง เจมี่ วาร์ดี้ โขกตีเสมอได้ในนาทีที่ 57 จึงทำให้เกมจบลงด้วยการแบ่งแต้ม

"มันเป็นคืนที่น่าผิดหวังของเรา ครึ่งแรกเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคอนโทรลเกมได้ แต่เราทิ้งโอกาสหน้าปากประตูมากมาย ครึ่งหลังก็เช่นกัน เราเริ่มเกมได้ดี แต่ไม่นานเท่าไหร่ เลสเตอร์ ก็ได้ประตูคืน  แฟนบอลทำให้พวกเขาฮึกเหิม และเราเสียขบวน" ปอสเตโคกลู เอ่ย

"มันเป็นประเด็นเดิมๆเหมือนซีซั่นก่อน เราจำเป็นต้องทำงานให้หนักขึ้น และมีความเด็ดขาดหน้าปากประตูมากขึ้น เราตัดสินใจได้อย่างเลวร้ายในหลายๆจังหวะ"

"เราทำทุกอย่างเพื่อยิงประตู แต่เรายิงไม่ได้ เราครองเกมได้ดี แต่หากคุณยิงประตูไม่ได้ มันก็ไร้ประโยชน์ เราต้องมีการตัดสินใจที่ดีในจังหวะสุดท้าย มันเป็นคืนที่น่าผิดหวัง เราไม่มีความเด็ดขาดมากพอที่ทิ้งโอกาสไป"

"การจะคว้าผลลัพธ์ได้คุณต้องมีความเฉียบขาดในจังหวะสุดท้าย หากเราทำไม่ได้ เราก็จะไม่ได้รับรางวัล ผมมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ด้วยเหตุนี้คุณจึงเป็นโค้ช"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X