เซิร์กซียังไม่พอ! หน้าเป้า แมนยู ต้องเสริมให้ทันก่อนตลาดปิด

เซิร์กซียังไม่พอ! หน้าเป้า แมนยู ต้องเสริมให้ทันก่อนตลาดปิด
ตอนนี้เหลือเวลาอีก 10 วันสำหรับตลอดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ และ แมนยู จำเป็นรีบเร่งคว้าตัวตำแหน่งที่ต้องการนั่นก็คือ หน้าเป้า มาร่วมทัพให้ได้

แม้ว่าทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก จะสามารถเสริมทัพได้อย่างน่ากลัว โดยพวกเขาจัดการสอย 4 ผู้เล่นชั้นนำมาร่วมทัพได้แก่ โจชัว เซิร์กซี, เลนี่ โยโร่, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ และ นุสแซร์ มาซราวี แต่ดูเหมือนว่าพวกเขายังต้องการกองหน้าที่มีความเฉียบคมมาเสริมแกร่งอีก

แน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีจุดอ่อนที่เห็นได้อย่างชัดเจนนั่นก็คือหน้าเป้าที่มีความเด็ดขาดในการจบสกอร์ โดยในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ และแมตช์พรีเมียร์ลีกนัดเปิดซีซั่น เห็นได้อย่างชัดเจนว่า "ผีแดง" ต้องพบกับความยากลำบากในการยิงประตู 

แม้ว่าพวกเขาจะได้ประตูชัยจากการยิงของ เซิร์กซี ในช่วงท้ายเกมก็ตาม แต่นั่นคงไม่ใช่สิ่งที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" ปลาบปลื้มเท่าไหร่นัก เพราะหากมองจากรูปเกมแล้วพวกเขาสร้างโอกาสได้มากมายแต่ดันจบสกอร์ไม่เฉียบคม

ปัจจุบัน ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังคงอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังไม่สามารถฝากผีฝากไข้ได้เลยเนื่องจากนักเตะขาดความคงเส้นคงวาในการเล่น  

แม้ว่าตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับซึ่งตอนนี้ทีมกำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ แมนฯ ยูฯ ต้องการ แต่ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือหน้าเป้าที่สามารถสร้างจุดเปลี่ยนให้กับทีม

ตอนนี้ แมนฯ ยูฯ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะหาใครซักคนที่สามารถเปลี่ยนผลการแข่งขันจากแพ้ให้เป็นเสมอ และจากเสมอให้เป็นฝ่ายชนะ ฉะนั้นหน้าเป้าที่มีเท้าฉกาจฉกรรจ์ และมีความคงเส้นคงวา จึงเป็นตำแหน่งที่สำคัญที่สุดที่ทีมต้องดึงมาร่วมัพให้ได้

ดังนั้นในช่วงที่เวลาของตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้กำลังค่อยๆ น้อยลงไปเรื่อยๆ ทีมงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรีบจัดการเซ็นสัญญากับกองหน้าชั้นยอดมาร่วมทีมให้ได้ เพื่อทำให้เกมรุกของทีมมีความสมบูรณ์แบบที่สุด

ทอมเม้ง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X