คืนรังเก่า! แมนซิตี้ เล็งดึง อิลคาย กุนโดกัน กลับร่วมทัพ

คืนรังเก่า! แมนซิตี้ เล็งดึง อิลคาย กุนโดกัน กลับร่วมทัพ
แมนซิตี้ จัดการติดต่อแคมป์ อิลคาย กุนโดกัน เพื่อสอบถามโอกาสที่จะดึงนักเตะกลับมาร่วมทัพ หลังเจ้าตัวกำลังหมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะดึงตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางมากประสบการณ์กลับมาร่วมทัพ อีกครั้ง จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

อนาคตของ กุนโดกัน กับ บาร์ซ่า เริ่มไม่มีความแน่นอน หลังจากแมตช์เปิดซีซั่นนักเตะไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่ชนะ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ แม้ ฮันซี่ ฟลิค นายใหญ่เพื่อนร่วมชาติ จะให้เหตุผลว่านักเตะมีปัญหาบาดเจ็บจึงไม่อยากเสี่ยงจับลงสนาม 

กระนั้นกระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ กุนโดกัน ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะมีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่านักเตะได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้อำลาทีมได้ หลังเพิ่งย้ายมาจาก "เรือใบสีฟ้า" แบบฟรีเอเจนต์เพียงแค่ 1 ซีซั่นเท่านั้น 

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีหลายสโมสรในอังกฤษ, ยุโรป, กาตาร์และซาอุดีอาระเบีย แสดงความสนใจอยากได้ตัว กุนโดกัน ซึ่งลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า 51 เกมในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ไปร่วมทัพ 

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ทำการติดต่อกับตัวแทนของ กุนโดกัน ซึ่งเพิ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติเยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อสอบถามถึงโอกาสและความเป็นไปได้ที่เขาจะหวนกลับมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้ง 

ทั้งนี้ กุนโดกัน เป็นนักเตะคนแรกที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ดึงตัวมาร่วมทัพตอนที่เข้ามาคุม แมนฯ ซิตี้ และนักเตะใช้เวลาอยู่กับทีมนานถึง 7 ปีพร้อมคว้าแชมป์มากมาย รวมทั้งเป็นกัปตันทีมตอนที่คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 2023 ด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X